Có bố là "thánh photoshop", mọi ước mơ của con trai trở thành hiện thực

Chỉ bằng công nghệ photoshop nhưng một nhiếp ảnh gia, đồng thời là một người cha đã sáng tạo ra cho con mình một bộ sưu tập

Chỉ bằng công nghệ photoshop nhưng một nhiếp ảnh gia, đồng thời là một người cha đã sáng tạo ra cho con mình một bộ sưu tập những bức ảnh độc đáo với những shoot hình ấn tượng không đụng hàng.

Làm cha mẹ thì ai cũng muốn chụp cho con những bức hình đẹp nhất, ấn tượng nhất. Nhưng có lẽ những bức hình mà người cha Adrian Sommeling, 48 tuổi, đến từ Amsterdam dành cho con trai mình mới được gọi là những bức hình độc đáo nhất từ trước đến nay.

Adrian Sommeling là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Anh đã hoạt động trong nghề nhiếp ảnh được 5 năm. Thế nhưng gần đây thì anh đã nhận ra rằng nghệ thuật ghép ảnh mới là điều hấp dẫn nhất đối với anh. Và “chàng thơ” của anh không ai khác chính là Nic, cậu con trai 8 tuổi của Adrian.

Từ hình ảnh hóa thân thành “chiến binh” bắn ra những viên đạn khổng lồ, đến hình ảnh Nic ngồi ung dung vui thích trên cánh máy bay cùng bạn, hay cậu bé bay lơ lửng giữa không trung đã thật sự là những hình ảnh độc đáo làm cho Instagram của Adrian thu hút 27.500 người theo dõi, còn trên Facepage thì có đến hơn 103.000 fan. Anh được mọi người mệnh danh là “thánh photoshop” khi tạo ra những hình ảnh giống như những bộ phim hoạt tuyệt vời dành riêng cho anh và Nic, dù anh phải mất hàng tháng trời mới vẽ ra được cảnh quan và tạo được mô hình để làm ra tấm hình hấp dẫn này.

Màn tranh đấu ấn tượng giữa hai cha con nhà Sommeling.
 
Được ngồi trên cánh máy bay và nhìn ngắm mọi thứ xung quanh từ trên cao là một cảm giác rất "yomost".

Adrian chia sẻ: “Tôi không phải lên kế hoạch từng hình ảnh, vì mỗi chi tiết của bức ảnh đều có sẵn trong tâm trí tôi. Tôi chỉ việc đặt Nic vào đó sao phù hợp. Hiện tại, tôi đang làm rất nhiều các mô hình khác nhau để tạo cho con trai nhiều tấm hình đẹp hơn nữa”.

Adrian cũng nói rằng anh rất thích nói về những bức ảnh và về nguồn cảm hứng mà anh nhận được từ mẹ của mình. “Mẹ tôi là một họa sĩ và từ khi tôi còn nhỏ, tôi thường ngồi bên cạnh mẹ, nhìn mẹ vẽ tranh photorealistic – những bức tranh tả thực”, anh nói. “Đây là một trong những lợi thế lớn nhất mà tôi có được để có thể sáng tạo ra những bức hình độc đáo như tôi đang làm bây giờ. Bởi tôi có khả năng nhìn vào ánh sáng và bóng tối ngay từ khi còn bé”.

Các nghệ sĩ khác cho biết họ rất thích tấm hình con trai của Adrian bị vướng tay vào tàu điện ngầm của Paris. Thế nhưng bản thân Adrian lại “thích bức tranh Nic ngồi trên chiếc xe đạp với những vòng quanh lửa. Đây là một trong những bức chân dung mà tôi tự vẽ trên tổng thể một bức tranh cũ trong Rijksmuseum ở Amsterdam”.

Đây là tấm hình mà các nghệ sĩ khác đặc biệt yêu thích.
 
Thế nhưng đối với Adrian thì tấm hình Nic với chiếc xe đạp có vòng quay lửa mới là tấm anh yêu thích nhất.

Anh chia sẻ thêm: “Đôi khi tôi phải đi bộ trong nhiều tháng cùng một số ý tưởng trong tâm trí. Tôi chỉ cần chờ đợi cho đến khi tôi nhìn thấy ở đâu đó một phông nền mà tôi cần. Và khi tôi có được phông nền đó thì tôi có thể hoàn thành bức hình trong một ngày, từ việc làm mô hình bức ảnh trong studio cho đến phần xử lý”.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập những hình ảnh độc đáo dành cho Nic mà Adrian đăng tải trên Instagram của mình:

Hình ảnh hai cha con chiều giông bão.
 
Cảm giác thật thú vị khi câu được một chiếc giày khổng lồ.
 
Con muốn khám phá cả thế giới qua lăng kính này.
 
Cuốn sách này thật tuyệt.
 
Hai cha con mình chèo thuyền trên cánh đồng hoa ngắm hoàng hôn buông xuống.
 
Tạt lon - trò chơi thuở bé.
 
Con luôn là cậu bé nhỏ trong mắt của cha.
 
Tên trộm táo có tấm thảm thần.
 
Cha đã bảo con là không được trượt ván trên đó rồi mà.
 
 
 
 
Những thước phim quay chậm ghi lại biểu cảm đặc biệt của cậu bé Nic.
 
Đánh tennis bằng quả bóng mặt trời.
 
Đừng "troll" cha như thế chứ.
 
Con đang chỉnh cho đồng hồ big ben chạy đúng giờ.
 
Trong giấc mơ, con trở thành người Nhện.
 
Chỉ bằng công nghệ Photoshop mà Adrian đã tạo ra những bức hình ấn tượng có 1-0-2
khiến người xem phải kinh ngạc và phục tài anh.
 
Theo Trí Thức Trẻ/Boredpanda, Dailymail

thánh photoshop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.