Cuối tháng 11 sẽ diễn ra triển lãm ôtô lớn nhất VN

Triển lãm ôtô Việt Nam 2009 (Vietnam Motor Show) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh từ 20-24/11/2009. Đây là triển lãm ôtô thường niên lớn nhất trong năm, dự kiến thu hút trên 120,000 lượt khách tham quan.

Triển lãm năm nay sẽ được tại một địa điểm hoàn toàn mới - SECC - một trong những khu triển lãm đẹp, quy mô và hiện đại bậc nhất cả nước hiện nay. Tọa lạc tại Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, SECC với cơ sở vật chất và trang thiết bị hạ tầng đồng bộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Theo Ban Tổ chức, quy mô của Triển lãm năm nay dự tính sẽ lớn hơn so với Triển lãm năm 2008, tổng số diện tích trưng bày sẽ tăng 20% đạt khoảng 15.000 m2 với sự tham gia của 12 thành viên VAMA bao gồm Toyota, Mercedes-benz, Ford, Honda, Isuzu, GM Daewoo, Vinastar, Mekong, Trường Hải, VMC, Samco, Hino và khoảng hơn 50 đơn vị phụ tùng, các sản phẩm hỗ trợ, nội thất, âm thanh, ngân hàng và bảo hiểm … của Việt Nam và quốc tế.

Mercedes-Benz đã gặt hái khá nhiều thành công từ triển lãm năm 2008

Do được tổ chức tại địa điểm mới nên Ban tổ chức đã phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp và các trường đại học để thông tin và tổ chức các đoàn khách tham quan trong suốt thời gian tổ chức. Đối với những khách tham quan cá nhân và những đoàn khách lẻ, Ban tổ chức đã hợp tác cùng các đơn vị vận tải hành khách để tổ chức các tuyến xe buýt miễn phí đến Triển lãm từ các địa điểm khác nhau trong thành phố.

Lịch trình của các tuyến xe này sẽ thường xuyên được cập nhật trên trang web chính thức của Triển lãm, trang web của đơn vị tổ chức và đồng tổ chức; đồng thời thông báo tới đông đảo khách tham quan thông qua các hình thức khác nhau.

Triển lãm lần thứ 5 này do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức.

Diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi sau khủng hoảng, triển lãm được kỳ vọng sẽ phản ánh trung thực sự phát triển và vận động của một nền công nghiệp ôtô Việt Nam đang từng bước đi lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tieu dùng.

Theo Quỳnh Trang



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.