Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy

Sáng 15/11, Bảo Thy tổ chức lễ ăn hỏi và nghi lễ kết hôn tại nhà thờ. Đoàn xe rước dâu của chú rể Phan Lĩnh gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Maybach

Sáng 15/11, Bảo Thy tổ chức lễ ăn hỏi và nghi lễ kết hôn tại nhà thờ. Đoàn xe rước dâu của chú rể Phan Lĩnh gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Maybach...

Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy-1

Sáng 15/11, Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh tổ chức lễ ăn hỏi và rước dâu tại nhà riêng. Từ sáng sớm, đoàn xe của chú rể đã xuất hiện phía bên ngoài biệt thự của gia đình Bảo Thy ở Quận 7 (TP.HCM). Sự xuất hiện của dàn xe sang đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy-2

Ngay sau khi hoàn tất lễ ăn hỏi, Bảo Thy sẽ di chuyển ra nhà thờ An Phú (quận 7, TP.HCM) để tiến hành hôn lễ theo nghi thức công giáo. Hàng xe rước dâu khá dài, có hơn 10 chiếc xe đắt tiền dẫn đầu đoàn.

Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy-3

Đáng chú ý nhất trong đó là chiếc Rolls-Royce Ghost Series II mang biển số Hà Nội. Dòng xe này được mệnh danh là xe siêu sang chỉ dành cho đại gia.

Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy-4

Chiếc xe xuất hiện trong đoàn rước dâu của doanh nhân Phan Lĩnh được rao bán với giá 25 tỷ đồng. Với một số chiếc xe được "độ" thêm đường coachline cong ở phía dưới cánh cửa trước, giá trị có thể lên tới 30 tỷ.

Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy-5

Xe hoa của cô dâu chú rể là dòng Maybach S600. Chiếc xe được gắn chùm hoa lớn cùng nhiều dây ruy-băng, dẫn đầu đoàn xe của doanh nhân Phan Lĩnh.

Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy-6

Vào năm 2018, Maybach S600 được chào bán với giá khoảng 15 tỷ đồng. Đây cũng là một trong số những dòng xe cao cấp được nhập khẩu về Việt Nam.

Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy-7

Các xe trong đoàn rước dâu của chú rể đều được gắn chữ hỷ màu vàng. Xe Lexus màu trắng gây chú ý với người qua đường.

Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy-8

Xe Land Range Rover có giá dao động từ 8,5 - 11,5 tỷ đồng.

Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy-9

Mercedes S450 là thương hiệu xe đắt đỏ khác trong đoàn xe dâu của Bảo Thy. Giá niêm yết tại showroom của dòng xe này dao động từ 4-7 tỷ đồng.

Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy-10

Trước cổng biệt thự nhà chú rể Phan Lĩnh, chiếc xe Volkswagen màu trắng đỗ khá lâu trước khi rời đi cùng đoàn xe hoa.

Theo Zing.vn

Link gốc: https://news.zing.vn/dan-xe-rolls-royce-maybach-xuat-hien-trong-le-cuoi-bao-thy-post1013366.html?fbclid=IwAR2irBx23h4yhpNFWUSoSpPWEJmGOY2LVOFELoHczKpHCDWVYzQ2EBHr0iM


doanh nhân Phan Lĩnh

Maybach

Rolls-Royce

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.