Điều Steve Jobs ghét cay ghét đắng có thể được đưa lên iPhone

Nếu những gì Tim Cook tin là đúng được hiện thực hóa, trong tương lai, iPhone cũng sẽ có bút stylus đi kèm.

Nếu những gì Tim Cook tin là đúng được hiện thực hóa, trong tương lai, iPhone cũng sẽ có bút stylus đi kèm.

Trong lúc cả thế giới công nghệ hướng về sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được Apple tổ chức vào 0 giờ ngày 8/9 (theo giờ Việt Nam), một chia sẻ của Tim Cook lại bất ngờ hé lộ những thay đổi có thể có đối với dòng smartphone được yêu thích nào trong một bài phỏng vấn. Cụ thể, vào tháng 5 năm nay (tuy nhiên, đến thời điểm này đoạn phỏng vấn mới bất ngờ thu hút được sự chú ý), Tim Cook đã có những chia sẻ về chiếc bút tương tác Apple Pencil.

Điều Steve Jobs ghét cay ghét đắng có thể được đưa lên iPhone - Ảnh 1.

Apple Pencil, chiếc bút trình làng cùng iPad Pro.

Cụ thể, ông cho biết, "Với tất cả những gì mà người dùng đang làm với cây bút này, tôi nghĩ Steve cũng sẽ phải thích nó." Những gì Tim Cook nói tiếp theo thậm chí còn được nhiều người cho là hàm ý rằng Apple Pencil sẽ không phải là một phụ kiện chỉ có trên iPad Pro. "Nếu bạn từng thấy những gì có thể được tạo ra với cây bút này trên iPad hoặc iPhone, nó thực sự không thể tin nổi," Tim Cook nhấn mạnh.

Điều Steve Jobs ghét cay ghét đắng có thể được đưa lên iPhone - Ảnh 2.

Chia sẻ của Steve Jobs vào năm 2007, trên sân khấu nơi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Đối với nhiều người, những gì Tim Cook nói đã làm dấy lên hy vọng rằng iPhone trong tương lai sẽ có bút cảm ứng đi kèm. Tuy nhiên, không ít người dùng lại khẳng định màn hình iPhone là quá nhỏ để cần đến sự trợ giúp của bút cảm ứng, kể cả khi bạn mua phiên bản Plus với màn hình lớn hơn. Trong quá khứ, Steve Jobs không phải là một người có nhiều cảm tình với bút stylus. Năm 2007, khi ra mắt chiếc iPhone đầu tiên trên sân khấu sự kiện Macworld, ông đã thẳng thừng chia sẻ: "Ai mà thèm một cây bút stylus cơ chứ? Bạn phải lấy nó, rồi lại cất nó đi và có thể là cả mất nó nữa. Không ai muốn bút stylus cả. Vậy nên đừng sử dụng thì hơn."

Theo Trí Thức Trẻ


iPhone

Tim Cook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.