Digital Marketing - giải pháp bán hàng hiệu quả mùa cuối năm

Là đối tác chiến lược của Facebook và nhiều nền tảng e-commerce lớn tại Việt Nam, Masso Group cùng với các chuyên gia tiếp thị dữ liệu số tổ chức buổi hội thảo mang tên “Digital Marketing mùa cuối năm - Giải pháp bán hàng” dành cho các DN.

Là đối tác chiến lược của Facebook và nhiều nền tảng e-commerce lớn tại Việt Nam, Masso Group cùng với các chuyên gia tiếp thị dữ liệu số tổ chức buổi hội thảo mang tên “Digital Marketing mùa cuối năm - Giải pháp bán hàng” dành cho các DN.

 

Trong xu thế khai thác khách hàng đang thịnh hành trên thị trường marketing, digital marketing là một kênh mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong thời đại của Big Data với lượng thông tin khổng lồ về nhân khẩu học, thái độ và thói quen của người tiêu dùng thì khó khăn cho các doanh nghiệp là làm sao để tiếp cận, thấu hiểu nguồn dữ liệu, và quan trọng hơn hết là đưa ra được những giải pháp tốt nhất.

Từ đó, xuất hiện một câu hỏi đáng được quan tâm: “Làm thế nào để có chiến lược digital marketing tối ưu và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình?”

Digital Marketing - giải pháp bán hàng hiệu quả mùa cuối năm-1
 Digital marketing hiện đang là xu thế trên thị trường

Theo Masso Group, có một số vấn đề về digital marketing mà các doanh nghiệp cần quan tâm và cập nhật thường xuyên để có chiến lược đúng đắn cho thương hiệu

Tiếp thị cá nhân hóa/DMP: Hiện đang là xu hướng của thị trường marketing, truyền thông cá nhân hóa đưa ra thông điệp chọn lọc tới từng khách hàng theo các số liệu phân tích dựa trên nền tảng quản lý dữ liệu tập trung với khách hàng mục tiêu.

Insights online cho dịp cuối năm: Mỗi ngày, trên nền tảng của Facebook ở các khu vực có hàng triệu active user. Từ tất cả các thông tin về nội dung người dùng đã tương tác, các trào lưu hiện tại … Facebook thu thập và đưa ra báo cáo cùng đề xuất cho một số đối tác chiến lược.

Giải pháp E-com cam kết doanh số: Thuật ngữ E-com ngày nay không còn mới mẻ với xu hướng phát triển của thị trường marketing. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nên thực hiện như thế nào để có kết quả tối ưu?

Tiếp thị online-to-offline và Tiếp thị liên kết: Đây là giải pháp còn khá mới cho một số khách hàng nhưng hiệu quả của giải pháp này trong việc hỗ trợ bán hàng đang khá hiệu quả.

Chiến lược E-commerce: Có những sản phẩm được tạo ra để bán offline và cũng có những sản phẩm được tạo ra để bán online. Loại hình sản phẩm nào cũng có khả năng mang lại lợi nhuận, nhưng cách thức vận hành kinh doanh của mỗi loại hình lại rất khác nhau.

Là đối tác chiến lược của Facebook và nhiều nền tảng e-commerce lớn tại Việt Nam, Masso Group có được những cập nhật mới nhất về insight của người tiêu dùng cũng như những chiến lược có thể giúp các khách hàng của mình đạt được lợi thế kinh doanh trên thị trường.

Để giúp khách hàng có cơ hội tìm hiểu, trao đổi thông tin về các giải pháp digital marketing hiện hành trên thị trường và đề ra được những chiến lược đúng đắn cho thương hiệu, Masso Group cùng với các chuyên gia tiếp thị dữ liệu số tổ chức buổi hội thảo mang tên “Digital Marketing mùa cuối năm - Giải pháp bán hàng”.

Tại sự kiện, người tham dự sẽ được tiếp cận chia sẻ của đại diện cấp cao Masso Group cùng các chuyên gia trong network về nền tảng digital marketing toàn diện để mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt là đẩy mạnh kinh doanh trong mùa cuối năm.

Digital Marketing - giải pháp bán hàng hiệu quả mùa cuối năm-2
 Workshop “Digital Marketing mùa cuối năm - Giải pháp bán hàng”

 

Digital Marketing - giải pháp bán hàng hiệu quả mùa cuối năm-3
 

Thời gian ngày 28/10/2019

Địa điểm: Saigon Innovation HUB - 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Tìm hiểu thêm về hội thảo tại https://bit.ly/2MmVOtL

Doãn Phong


hội thảo

bán hàng cuối năm

chiến lược marketing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.