Đổ giấm lên miếng bánh mỳ: Đừng vì tiếc của mà không làm, bạn sẽ bất ngờ khi thấy điều kì diệu này

Giấm không chỉ là loại gia vị quan trọng trong chế biến nấu ăn mà nó còn có nhiều công dụng tuyệt vời hơn. Hãy thử đổ giấm lên miếng bánh mỳ rồi bỏ vào thùng rác, bạn sẽ thấy điều kì diệu ngay lập tức.

Giấm không chỉ là loại gia vị quan trọng trong chế biến nấu ăn mà nó còn có nhiều công dụng tuyệt vời hơn. Hãy thử đổ giấm lên miếng bánh mỳ rồi bỏ vào thùng rác, bạn sẽ thấy điều kì diệu ngay lập tức.

Bạn đã dùng nhiều cách với các loại khử mùi hóa học mà vẫn không hiệu quả, hãy thử ngay cách khử mùi cực hay với giấm dưới đây. Giấm không chỉ là loại gia vị quan trọng trong chế biến nấu ăn mà nó còn có nhiều công dụng tuyệt vời hơn. Đây được xem là một dung dịch tẩy rửa, loại bỏ mùi hôi, làm sạch đồ đạc, diệt ruồi cực hiệu quả.

Đổ giấm lên miếng bánh mỳ: Đừng vì tiếc của mà không làm, bạn sẽ bất ngờ khi thấy điều kì diệu này-1

Nghe tưởng như đùa, nhưng tất cả những thứ bạn cần chỉ là một miếng bánh mỳ duy nhất và một chút giấm, hai nguyên liệu luôn sẵn có trong nhà. Bạn chỉ cần đổ ít giấm lên miếng bánh mì, sau đó thả vào trong giỏ rác rồi đậy nắp lại. Giấm có khả năng trung hòa mùi hôi của rác, hơn nữa lại có tác dụng diệt khuẩn. Bạn sẽ sớm nhận thấy nhà bếp chẳng còn mùi khó chịu nữa. Và bạn có thể lặp lại điều này khi miếng bánh mì không còn tác dụng nữa. Một giải pháp quá rẻ cho một vấn đề mà ai cũng phải đau đầu đúng không nào?

Ngoài ra, giấm còn có công dụng tuyệt vời khác cho nhà bếp của bạn nữa đấy. Nếu ống thoát nước của bồn rửa bát bị tắc, nó có thể giúp bạn giải quyết vấn đề. Trước tiên, đổ 1 chén baking soda vào ống thoát nước, sau đó cho thêm 1 chén giấm rồi xả nước. Hỗn hợp này có khả năng cuốn đi mọi thứ gây tắc nghẽn trong ống thoát nước.

Trong trường hợp bàn ủi nhà bạn bị hư, hoặc đơn giản là bạn không biết ủi quần áo, giấm có thể giúp bạn. Chỉ cần trộn 1 phần giấm với 3 phần nước trong 1 chai xịt, lắc đều rồi xịt vào quần áo. Bạn sẽ thấy quần áo thẳng thớm như vừa mới ủi xong. Nếu nhà bạn có nuôi mèo hoặc chó, và chúng thường hay cào cấu đồ đạc trong nhà, hãy xịt hỗn hợp này lên đó. Mùi giấm sẽ khiến cho bọn chúng tránh xa ngay.

Đừng bỏ qua những công dụng tuyệt vời của loại dung dịch an toàn, lành tính mà lại "rẻ như cho" này nhé!

Theo Khoevadep


khử mùi

mẹo vặt

Mẹo hay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.