Facebook sắp có tin nhắn tự huỷ

Nhắn tin tự huỷ vốn là một trong những điểm khác biệt có trên Snapchat - đối thủ lớn nhất của Facebook Messenger.

Nhắn tin tự huỷ vốn là một trong những điểm khác biệt có trên Snapchat - đối thủ lớn nhất của Facebook Messenger.

Facebook đang cho thử nghiệm nhắn tin tự huỷ trên ứng dụng Messenger tại Pháp. Tính năng này cung cấp lựa chọn, cho phép tin bị huỷ sau một giờ người dùng gửi đi.

Đây là lần đầu tiên Facebook cho thử nghiệm tính năng nhắn tin tự huỷ. Trước đó, Snapchat là đơn vị đầu tiên áp dụng. Snapchat được xem là đối thủ lớn nhất của Facebook Messenger.

Facebook, tin nhắn tự huỷ

"Chúng tôi vui mừng công bố tính năng mới nhất, góp phần bổ sung thêm lựa chọn nhắn tin, biến Messenger thành lựa chọn tốt nhất trong việc kết nối mọi người". Người phát ngôn của Facebook cho biết. "Bắt đầu từ hôm nay (13/11) chúng tôi tiến hành thử nghiệm trên phạm vi nhỏ tại Pháp một tính năng, cho phép người dùng gửi tin nhắn có khả năng tự huỷ sau một giờ".

Để bật tính năng nhắn tin tự huỷ, người dùng tại Pháp phải nhấn vào biểu tượng đồng hồ cát ở góc trên bên phải màn hình (bên trong ứng dụng Messenger). Chọn thêm một lần nữa, tính năng này sẽ bị tắt bỏ.

Mặc dù hiện tại, tính năng nhắn tin tự huỷ chỉ được thử nghiệm hạn chế tại Pháp, Facebook cho biết họ sẽ mở rộng phạm vi sử dụng trong thời gian tới.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.