Hé lộ chi phí chế tạo Không lực 1 mới cho Donald Trump

Giám đốc điều hành Boeing, ông Dennis Muilenburg, cho biết chi phí chế tạo chiếc Không lực 1 dành cho Tổng thống Mỹ sẽ dưới 4 tỷ USD.

Giám đốc điều hành Boeing, ông Dennis Muilenburg, cho biết chi phí chế tạo chiếc Không lực 1 dành cho Tổng thống Mỹ sẽ dưới 4 tỷ USD.

Hé lộ chi phí chế tạo Không lực 1 mới cho Trump

Ông Muilenburg cho biết như vậy sau cuộc gặp với Tổng thống Mỹ đắc cử ở Mar-a-Lago, Florida, Sputnik đưa tin. Tổng thống đắc cử Donald Trump đã có cuộc họp với giám đốc điều hành của hàng loạt công ty quốc phòng và không gian sau khi ông chỉ trích các hợp đồng mà những hãng này ký với chính phủ.

Hãng tin Komo News ở Seattle trích lời ông Muilenburg nói: "Chúng tôi có thể chế tạo chiếc Không lực 1 với số tiền chưa đầy 4 tỷ USD và chúng tôi cam kết về điều đó. Tôi có thể đại diện cho Boeing để cam đoan với Tổng thống đắc cử như vậy".

Ngày 6/12, Donald Trump tuyên bố ông có thể hủy đơn đặt hàng chiếc Không lực 1 mới vì mức giá 4 tỷ USD mà Boeing đưa ra là cao một cách nực cười. Giới truyền thông Mỹ đưa tin, không quân Mỹ định chi 1,65 tỷ USD cho dự án này.

Ông Muilenburg cho biết, Boeing vẫn chưa bắt đầu chế tạo máy bay, nhưng một khi các yêu cầu và chi phí bàn bạc xong xuôi, công ty sẽ khởi động dự án ngay lập tức.

Theo Vietnamnet.vn


Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.