Huawei ra mắt Mate 20 và Mate 20 Pro tại Việt Nam

Ngày 23/10 Huawei giới thiệu dòng điện thoại thông minh mới Mate 20 Series với 2 sản phẩm là Mate 20 và Mate 20 Pro tại Việt Nam. Sản phẩm Mate 20 sẽ có giá bán là 15.990.000 đồng và Mate 20 Pro là 21.990.000 đồng.

Ngày 23/10 Huawei giới thiệu dòng điện thoại thông minh mới Mate 20 Series với 2 sản phẩm là Mate 20 và Mate 20 Pro tại Việt Nam. Sản phẩm Mate 20 sẽ có giá bán là 15.990.000 đồng và Mate 20 Pro là 21.990.000 đồng.

Thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, khả năng chụp hình vượt trội, kết hợp thế hệ trí tuệ nhân tạo tương lai, Huawei Mate 20 series là một trong những dòng điện thoại được mong đợi nhất năm. Mức giá vừa được Huawei công bố được xem là hợp lý với dòng điện thoại sở hữu nhiều tính năng đột phá này.

Huawei Mate 20 series được trang bị Kirin 980 - bộ xử lý có hiệu suất cao nhất và mạnh nhất của Huawei từ trước đến nay. Bằng tiến trình sản xuất vi xử lý Trí tuệ nhân tạo (AI) 7nm dẫn đầu ngành, kết hợp bộ lõi xử lý trung tâm (CPU) Cortex-A76 và bộ xử lý đồ họa (GPU) Mali-G76 mạnh mẽ, bộ xử lý tối tân này của Mate 20 Series sẽ cải thiện các hiệu năng và giúp trải nghiệm người dùng trở nên mượt mà chưa từng có.

Huawei ra mắt Mate 20 và Mate 20 Pro tại Việt Nam-1

Pin hiệu suất “khủng”, sạc siêu nhanh

Bên cạnh hiệu suất tuyệt vời, Huawei Mate 20 Series còn được xem là dòng điện thoại pin “khủng”. Huawei Mate 20 Pro được trang bị viên pin lớn với dung lượng 4200mAh và công nghệ hỗ trợ sạc siêu nhanh Huawei SuperCharge 40W, cho phép sạc thiết bị 70% trong 30 phút. Công nghệ sạc nhanh này đã được TÜV Rheinland chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn.

Hơn nữa, Huawei Mate 20 Pro còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây nhanh nhất hiện nay 15W Huawei Wireless Quick Charge và công nghệ sạc ngược không dây Wireless Reverse Charge, cho phép thiết bị hoạt động như một “cục sạc di động” để cung cấp năng lượng cho các thiết bị có hỗ trợ sạc không dây khác.

Huawei ra mắt Mate 20 và Mate 20 Pro tại Việt Nam-2

Tương đương một chiếc máy ảnh

Được xây dựng trên nền tảng hệ thống camera từ dòng Huawei P20 Series, Huawei bổ sung thêm cho dòng Huawei Mate 20 series ống kính góc siêu rộng Leica 16mm. Góc nhìn này tạo cảm giác rộng hơn và hiệu ứng ba chiều (3D) cho hình ảnh. Hệ thống camera mới cũng hỗ trợ chụp siêu cận (macro), mang đến hình ảnh sắc nét cho các vật thể có chi tiết nhỏ được đặt cách ống kính chỉ 2,5cm.

Mate 20 series còn có thêm tính năng quay clip AI Portrait Color thông minh. Người dùng có thể tùy chọn chủ thể, loại bỏ màu sắc xung quanh và giữ màu chủ thể để làm nổi nhân vật chính. Trong khi đó, AI Spotlight Reel có thể nhận diện nhiều clip có chung một khung cảnh và tự động tạo ra một đoạn phim chỉ có riêng chủ đề hoặc chủ thể đó.

Huawei Mate 20 Pro hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt 3D. Giải pháp này giúp nhận dạng và xác thực người dùng nhanh chóng và an toàn chỉ trong 0,6s với tỷ lệ chấp nhận sai sót dưới 1/1.000.000.

Huawei ra mắt Mate 20 và Mate 20 Pro tại Việt Nam-3

Thân thiện với người dùng

Về giao diện, Huawei Mate 20 series sử dụng giao diện tùy chỉnh EMUI 9.0 chạy trên nền tảng Android P. Bên cạnh công nghệ hỗ trợ điều hướng cử chỉ mới cho phép người dùng dễ dàng tương tác với thiết bị chỉ bằng các thao tác vuốt và chạm, giao diện này cũng được bổ sung các tính năng AI mới, cho phép thực hiện hoặc cải tiến hàng loạt tác vụ, từ nhận diện vật thể đến tính lượng calorie trong thức ăn.

Người dùng thậm chí có thể tự tạo hình đại diện kỹ thuật số vui nhộn nhảy múa hoặc tương tác bằng công nghệ Tạo mô hình 3D (3D Live Object Modeling).

Huawei ra mắt Mate 20 và Mate 20 Pro tại Việt Nam-4
Vẻ ngoài mới mẻ, táo bạo

Về thiết kế, Huawei Mate 20 Series có màn hình tràn viền (FullView) với kích thước và tỷ lệ màn hình lớn. Cụm ma trận camera ở mặt sau có thiết kế ô vuông độc đáo với ba camera và cảm biến được bao quanh trong một khung kim loại bóng, tạo nên vẻ ngoài mới mẻ, vừa táo bạo vừa tinh tế.

Bên cạnh màu đen truyền thống, dòng Huawei Mate 20 Series cũng có thêm sắc màu mới - Xanh Ngọc Lục Bảo và Xanh Dương Midnight sang trọng. Mặt sau các sản phẩm Huawei chế tác theo công nghệ Hyper Optical Pattern, giúp thiết bị có độ bền cao, chống trơn trượt và chống dấu vân tay nên vẫn giữ được vẻ sạch sẽ, sáng bóng sau nhiều lần sử dụng.

Huawei ra mắt Mate 20 và Mate 20 Pro tại Việt Nam-5

Sự tham gia của dòng Mate 20 Series giúp thị trường điện thoại cao cấp trở nên sôi động hơn, đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn và lợi ích trong thời đại công nghệ kỹ thuật số hiện nay.


Sau Việt Nam, Huawei có màn ra mắt ấn tượng tại Dubai

Huawei Mate 20 được bán chính thức tại Việt Nam với giá 15.990.000 VND, có 2 màu: Đen và Xanh Dương Midnight. HUAWEI MATE 20 Pro được bán chính thức tại Việt Nam với giá 21.990.000 VND, có 2 màu: Đen và Xanh Ngọc Lục Bảo.

Từ ngày 23/10 - 3/11, khi đặt mua 2 sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được những bộ quà tặng giá trị, cụ thể như sau:

- Khi đặt mua Huawei Mate 20 Pro, khách hàng sẽ được nhận 01 đồng hồ Huawei Watch 2, 01 đế sạc Huawei không dây, 06 tháng bảo hành tại Trung tâm dịch vụ Huawei, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và 01 ốp lưng nắp gập. Tổng giá trị quà tặng lên đến 10 triệu đồng.

- Khi đặt mua Huawei Mate 20, khách hàng sẽ được nhận 01 đồng hồ Huawei Watch 2, 06 tháng bảo hành tại Trung tâm dịch vụ Huawei, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, 01 ốp lưng nắp gập. Tổng giá trị quà tặng 7,5 triệu đồng.

Chương trình áp dụng tại các hệ thống Thế Giới Di Động, FPT, Viễn Thông A, Vietel Store, CellphoneS, Vinpro, Tiki và các cửa hàng Trải nghiệm chính thức của Huawei
.
Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://consumer.HUAWEI.com/vn/phones/mate20-pro/

Thúy Ngà


điện thoại, công nghệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.