Internet truyền hình cáp tăng băng thông trên toàn quốc

Tri ân khách hàng nhân dịp 5 năm cung cấp dịch vụ, CMC Telecom không chỉ nâng băng thông quốc tế cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang - FTTH - mà còn tăng băng thông download cho dịch vụ Internet trên truyền hình cáp.

Tri ân khách hàng nhân dịp 5 năm cung cấp dịch vụ, CMC Telecom không chỉ nâng băng thông quốc tế cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang - FTTH - mà còn tăng băng thông download cho dịch vụ Internet trên truyền hình cáp.
 
Theo đó, kể từ ngày 1/6, tất cả khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ Internet trên truyền hình cáp (GigaHOME, VTVnet) các gói HOME 3, HOME 3 PLUS, HOME 4, HOME 4 PLUS sẽ được nâng băng thông (download) trên toàn quốc với mức tăng chênh lệch ít nhất là 3Mbps, nhiều nhất là 5Mbps.
 
Đây là bước đi đầu tiên với ưu đãi cực lớn mà CMC Telecom dành cho khách hàng, ngay sau khi ký kết hợp đồng đầu tư chiến lược với TIME dotCom - đơn vị viễn thông lớn thứ 2 Malaysia.

Chỉ để:  www.cmctelecom.vn | www.gigahome.vn

 Bên cạnh ưu đãi về nâng băng thông Internet (download), CMC Telecom còn tặng thêm khách hàng thanh toán trả trước từ 6 tháng trở lên thẻ diệt Virus CMC Infosec trị giá 200,000đ, mũ bảo hiểm cao cấp hoặc tháng cước tùy Khu vực.
 

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet trên truyền hình cáp của CMC Telecom trên toàn quốc có thể chủ động kiểm tra bằng cách truy cập vào Router để kiểm tra thông số Down Stream và Up Stream hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7 của CMC Telecom trên toàn quốc để được hướng dẫn chi tiết.
 
Hà Nội: 04 710 88888 | Đà Nẵng: 1900 2020 | TP.HCM: 08 710 88888
 
Trong quá trình đo kiểm, do tính chất vật lý của đường truyền có thể ảnh hưởng bởi một số yếu tố khách quan như: khách hàng sử dụng mạng không dây, dây LAN đi âm tường lâu ngày rỉ sét gây nhiễu, máy tính bị nhiễm virus, Spyware hoặc lượng user truy cập nhiều hơn quy định gói cước… do đó với những đường truyền ổn định, thông thường tốc độ sẽ đạt khoảng 80% so với mức đăng ký là đạt yêu cầu.

CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, dịch vụ Data Center, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp (VTVnet và GigaHOME).
 
GigaHOME và VTVnet là dịch vụ Internet trên truyền hình cáp do CMC Telecom cung cấp thông qua hợp tác với các đơn vị Truyền hình cáp uy tín như Truyền hình cáp Hà Nội, Truyền hình cáp Trung ương - VTVcab.
 
Tháng 4/2015, theo đánh giá của Netindex.com (thuộc sở hữu của tổ hợp Ookla, được biết đến là công cụ đo đạc phổ biến, thu thập dữ liệu từ các ISP trên toàn cầu để thực hiện công việc đo tốc độ Internet) đã công bố CMC Telecom là ISP có tốc độ download cao nhất tại khu vực Hà Nội.
 
Tháng 5/2015, CMC Telecom trở thành Công ty Hạ tầng Viễn thông đầu tiên tại Việt Nam có cổ đông chiến lược Quốc tế khi ký kết Hợp đồng Đầu tư Chiến lược tới Tập đoàn TIME dotCom - Công ty Viễn thông lớn thứ 2 tại Malaysia.
 
Cũng trong tháng 5/2015, CMC Telecom là đơn vị viễn thông đầu tiên kết nối thẳng với Facebook và hoàn tất việc đặt máy chủ của AKAMAI, nhà cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu thế giới lần đầu tiên tại Việt Nam.

Thúy Ngà
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.