iPhone 6S không SIM bắt đầu bán tại Mỹ

Apple hiện đang bán các model iPhone 6s và 6s Plus không SIM tại Mỹ.

Apple hiện đang bán các model iPhone 6s và 6s Plus không SIM tại Mỹ.
 

Bộ đôi iPhone 6 với phiên bản không SIM. Ảnh: idownloadblog

iPhone không SIM đã được bẻ khoá, nên nó không ràng buộc bạn với một nhà mạng nào đó với các hợp đồng đi kèm trong vài năm. Nhưng điểm khác biệt chính giữa iPhone không SIM và iPhone bẻ khoá không hợp đồng dường như là các dải băng tần khác nhau của các nhà mạng.

iPhone 6s không SIM có số model A1633, và người anh em lớn hơn của nó, iPhone 6s Plus có số model A1634.

Theo như website của Apple cho biết, model này là tốt nhất cho AT&T và các nhà mạng nhỏ hơn khác như Cricket hay US Cellular, vì nó hỗ trợ mạng LTE của họ.

Và một phiên bản nữa hiện đã hiện diện toàn cầu, cũng là model mà bạn có thể sử dụng mạng của các nhà mạng như Sprint, T-Mobile và Verizon, đó là iPhone 6s có số model A1688 và iPhone 6s Plus, số model A1687.

Model này được niêm yết là có hỗ trợ mạng LTE tại các nước như Canada, Anh, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, Singapore và Australia.

Tại Trung Quốc bạn sẽ có phiên bản thứ ba, A1700 cho iPhone 6s và A1699 cho iPhone 6s Plus, hỗ trợ mạng của 3 nhà mạng lớn China Mobile, China Telecom và China Unicom.

Với iPhone 5s và iPhone 6 trước đây, Apple bắt đầu bán các model không SIM vài tháng sau khi bắt đầu mở bán các phiên bản thông thường. Lần này, khoảng thời gian chỉ là 2 tuần kể từ khi iPhone 6s chính thức lên kệ.

Theo VOV.VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.