Johnny Trí Nguyễn đam mê tốc độ

Johnny Trí Nguyễn đang đếm ngược từng ngày để lên đường sang Malaysia, chứng kiến giải đua MotoGP lớn nhất hành tinh ngày 26/10/2014. Chuyến đi với những trải nghiệm độc đáo hứa hẹn sẽ biến niềm đam mê tốc độ của chàng diễn viên điển trai thành hiện thực.

Johnny Trí Nguyễn háo hức trước giờ G

 Johnny Trí Nguyễn cùng những người bạn đồng hành

Là một tín đồ của xe đua phân khối lớn , Johnny Trí Nguyễn tiết lộ anh đã theo dõi MotoGP từ rất lâu.  Năm ngoái, kỷ lục về tốc độ đua tại MotoGP là 340.9km/h. Johnny hy vọng năm nay, đội đua yêu thích của anh, Honda Gresini sẽ lập lên kỳ tích phá vỡ kỷ lục này.

Khác với mọi năm, năm nay, Johnny đã quyết định gác lại lịch diễn dày đặc, dành thời gian ở trường đua Sepang để phiêu cùng tốc độ với những chiến mã cực khủng trên những chặng đua gay cấn đến nghẹt thở. Johnny cũng hào hứng chia sẻ, trong chuyến đi lần này, điều làm anh hứng khởi nhất là cơ hội được giao lưu và trực tiếp phỏng vấn tay đua tài năng số 19 Alvaro Bautista - vốn dĩ là tay đua yêu thích của anh.

 Honda Gresini - đội đua yêu thích của Johnny Trí Nguyễn

Không những thế, Johnny Trí Nguyễn sẽ tham gia vào hàng loạt các hoạt động và trải nghiệm đặc biệt chưa từng có như thưởng thức màn đua kịch tính tại khu vực khán đài VIP gần sát vạch xuất phát & về đích của , tham quan khu kỹ thuật ga -ra  xe của đội đua Gresini, gặp mặt và trò chuyện với giám đốc kỹ thuật, chụp hình với đội đua nổi tiếng Honda Gresini.

Cơ hội tham quan khu kỹ thuật của Honda Gresini 

Cùng tham dự chuyến đi này với Johnny Trí Nguyễn còn có 4 người bạn đồng hành khác. Họ đều là những người yêu xe. Hai trong số đó đã vượt qua hơn 200,000 fans trong cộng đồng Castrol Bikers Vietnam,, trở thành  người chiến thắng của cuộc thi “Tăng tốc vượt trội cùng MotoGP” do Castrol  tổ chức .

Trong nhiều năm qua, các tay đua của Honda Gresini đều lựa chọn Castrol Power 1 là dầu nhớt chính thức của đội.  Từ những thử nghiệm trên những động cơ xe đua phân khối lớn mạnh mẽ nhất  Castrol POWER1 đã phát triển công nghệ kích thích nhớt luân chuyển nhanh và làm giảm lực cản bên trong động cơ,  giúp xe tăng tốc vượt trội khi vừa nhích nhẹ tay ga và phát huy công suất ở tốc độ tối đa,

Castrol – dầu nhớt chuyên dụng cho đội đua Honda Gresini 
 
Các bạn yêu xe có thể cập nhật thông tin về giải đua và theo chân nhóm Johnny Trí Nguyễn trong hành trình MotoGP tại facebook https://www.facebook.com/CastrolBikersVietnam

Anh Vũ 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.