Loạt smartphone "độc" hứa hẹn ra mắt trong năm 2015

Trong thời gian qua liên tục xuất hiện các tin đồn về những smartphone được dự đoán sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2015.

Trong thời gian qua liên tục xuất hiện các tin đồn về những smartphone được dự đoán sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2015. Cùng điểm qua những sản phẩm có khả năng sẽ được trình làng trong thời gian tới để đón đầu mùa mua sắm cuối năm nay.

Galaxy S6 edge plus

1-lo-loat-anh-thuc-te-galaxy-note-5-va-s6-edge-plus-sap-ra-mat-8a599

Các hình ảnh mới nhất cho thấy, Galaxy S6 edge plus vẫn sở hữu thiết kế không khác nhiều so với người tiền nhiệm S6 edge.

Điểm nhấn là màn hình của máy to hơn, cỡ 5,7 inch và cong về hai cạnh. Khung máy sử dụng chất liệu kim loại và mặt sau bằng kính Gorrila Glass 4 tương tự dòng Galaxy S6 edge.

Về cấu hình, Galaxy S6 edge plus được dự đoán với vi xử lý lõi 8 Exynos, RAM 4 GB, camera 16 MP và khởi chạy Android 5.1 Lollipop.

Turing Phone

1-turing-3-8ccc8

Đây là chiếc điện thoại được hãng Turing Robotics Industries giới thiệu như một thiết bị di động siêu bảo mật và siêu bền.

Theo như công bố của hãng, Turing Phone sử dụng thuật toán mã hóa bất đối xứng gồm, một mã hóa công khai và một mật mã hóa riêng tư. Những mã khóa dữ liệu của người dùng thay vì được đưa lên máy chủ thì sẽ được lưu vào con chip bên trong máy có tên gọi Turing Imitation Key. Điều này, giúp cho máy an toàn hơn nhiều, và giả sử nếu bị các tin tặc tấn công, chúng cũng không thể giải mã được thông tin bởi cần các mã khóa riêng tư để giải mã.

Về mặt thiết kế, Turing Phone sử dụng chất liệu kim loại lỏng để tạo vỏ, tích hợp chức năng chống thấm nước, cho phép máy chịu đựng ở thời gian 24 tiếng. Bên trong máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,5 GHz, khởi chạy Android 5.1 và màn hình sử dụng 5,5 inch.

Dự kiến, máy sẽ có 3 phiên bản dung lượng gồm 16, 64 và 128 GB với giá lần lượt 610, 740 và 870 USD.

Blackberry Passport Sliver edition

Blackberry Passport Sliver Edition

Một phiên bản nâng cấp đáng chú ý của Blackberry Passport với khung thép không rỉ nhưng thiết kế được bo tròn hơn, gia cố chắc chắn và đẹp mắt hơn.

So với phiên bản cũ, khung kim loại trên Passport Sliver edition được thiết kế lại hoàn toàn, những dải loa, khung viền được vát mạnh mẽ và sang trọng hơn.

Ở mặt sau của máy cũng được tùy biến cụm camera tròn khá độc đáo, tách riêng đèn flash ra ngoài, khác hẳn với phiên bản trước.

Về mặt cấu hình, phiên bản mới vẫn tiếp tục sử dụng nguyên cấu hình của các phiên bản màu sắc trước đó. Máy vẫn dùng màn hình 4,5 inch với độ phân giải 1440 x 1440, vi xử lý lõi tứ xung nhịp 2.26Ghz, bộ nhớ trong 32GB, RAM 3GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 64GB.

Máy sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 8 năm nay với giá 13,5 triệu đồng.

Blackberry Venice

1-j2nbgqd-dce7d

Bên cạnh Passport Sliver edition, gần đây rộ lên thông tin về thiết bị độc đáo chạy Android của Blackberry, gây sự chú ý từ phía người dùng.

Ngay trong những bức ảnh rò rỉ, người dùng sẽ thấy thiết kế màn hình cảm ứng và không tích hợp bàn phím Qwerty 3 hàng của hãng. Đồng thời, màn hình của máy được thiết kế uốn cong về cạnh.

Tuy vậy, điểm nhấn ấn tượng nhất là máy khởi chạy Android thay vì Blackberry OS của hãng. Hơn thế, trong nền tảng Android còn tích hợp thêm ứng dụng Blackberry HUB - đưa các tính năng, ứng dụng độc quyền của Blackberry lên nền tảng Android.

Bên cạnh đó, về cấu hình rò rỉ, Blackberry Venice còn có chiếc camera khá đỉnh, với camera chính 18 MP trang bị hệ thống chống rung quang học (OIS).

Tuy vậy, đây chỉ là những tin đồn và Blackberry vẫn chưa có thông tin chính thức về dòng sản phẩm này.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.