Microsoft sẽ sản xuất smartphone màn hình cuộn?

Microsoft dường như không chịu ngồi yên xem các hãng trình diễn muôn vẻ các smartphone có thiết kế mới và thu về cả núi tiền

Microsoft dường như không chịu ngồi yên xem các hãng trình diễn muôn vẻ các smartphone có thiết kế mới và thu về cả núi tiền. Bằng chứng là, một bằng sáng chế smartphone với màn hình dạng cuộn của hãng này vừa mới lộ diện.

Theo đó, loại màn hình smartphone này có thể cuộn lại để rút gọn kích thước và khi kéo ra nó sẽ hiển thị hình ảnh như màn hình thông thường nhờ một máy chiếu nhỏ.

Microsoft; smartphone 

Bằng sáng chế màn hình smartphone dạng cuộn của Microsoft. Ảnh: Wmpoweruser


Bằng cách sử dụng một bề mặt thiết kế đặc biệt được cấu thành từ các thấu kính và vật liệu chuyển hướng ánh sáng, Microsoft đã có thể tạo ra màn hình với độ tương phản cao nhưng vẫn tốn ít năng lượng.
 
Ngoài ra, họ sẽ thêm camera và các công nghệ cảm biến khác giúp màn hình có thể cảm nhận được các thao tác chạm của người dùng.
 
Đây được xem là một sáng chế sẽ tạo ra cuộc cách mạng về độ rộng màn hình smartphone trong tương lai.

  Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.