Những công cụ thêm lời thoại giúp hình ảnh hài hước và thú vị hơn

Bạn muốn giúp hình ảnh của mình trở nên sinh động và thú vị hơn

Bạn muốn giúp hình ảnh của mình trở nên sinh động và thú vị hơn, sao không thử thêm những bong bóng lời thoại, giống như trên truyện tranh, để tạo nên những câu chuyện trên những hình ảnh đã có. Những công cụ dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tác trên hình ảnh của mình.
iPhotoDraw - Phần mềm miễn phí dành cho Windows

iPhotoDraw là phần mềm miễn phí, cho phép người dùng chèn thêm những lời giới thiệu, các bong bóng đàm thoại (như trên truyện tranh)... vào hình ảnh của mình, để tạo nên một hình ảnh độc đáo và thú vị.

Với phần mềm này, bạn có thể tạo ra cho mình những bức ảnh hài hước để trêu đùa bạn bè, hoặc chỉ đơn giản ghi chú lên hình ảnh (chẳng hạn tên của những người có mặt trong bức ảnh) để giúp hình ảnh rõ ràng hơn.

Download phần mềm miễn phí tại đây (bao gồm cả phiên bản cài đặt lẫn phiên bản Portable).

Từ menu bên trái của giao diện phần mềm, bạn có thể chọn các biểu tượng để thêm các khung hộp thoại vào trong hình ảnh. Một dấu mũi tên nhỏ bên dưới các biểu tượng cho phép bạn chọn nhiều dạng khung thoại khác nhau.

Những công cụ thêm lời thoại giúp hình ảnh hài hước và thú vị hơn

Sau khi chọn biểu tượng phù hợp, bạn kéo và thả bong bóng đàm thoại lên hình ảnh, điều chỉnh vị trí của hộp đàm thoại đến nơi thích hợp. Tại khung bên phải giao diện phần mềm cho phép bạn điền các nội dung của cuộc đàm thoại trên hình ảnh. Tại đây, bạn cũng có thể điều chỉnh màu sắc cũng như kích cỡ của nội dung đàm thoại trên hình ảnh.

Cuối cùng, sau khi đã xử lý xong hình ảnh, bạn chọn File -> Export từ menu của phần mềm để lưu lại hình với các hộp thoại đã xử lý. Như vậy, bạn đã có được một hình ảnh thú vị và ngộ nghĩnh để dành tặng cho bạn bè của mình.

Một hình ảnh với các bong bóng đàm thoại do iPhotoDraw tạo ra
Một hình ảnh với các bong bóng đàm thoại do iPhotoDraw tạo ra

PicSay - Ứng dụng miễn phí dành cho Android

Có chức năng tương tự như iPhotoDraw, PicSay cho phép người dùng thêm các bong bóng đàm thoại lên hình ảnh của bạn. Ứng dụng cho phép người dùng chọn nhiều kiểu bong bóng đàm thoại khác nhau, cho người dùng thỏa sức sáng tác với hình ảnh của mình.

Ngoài chức năng chính là thêm bong bóng đàm thoại lên hình ảnh, PicSay còn trang bị các chức năng xử lý ảnh như tự động cân bằng màu sắc, tạo các hiệu ứng lên hình ảnh, thêm các biểu tượng ngộ nghĩnh lên ảnh...

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 2.3 trở lên).

Một hình ảnh với các bong bóng đàm thoại do iPhotoDraw tạo ra

Sau khi cài đặt và kích hoạt ứng dụng, bạn nhấn nút “Get a picture”, sau đó chọn “Sticker” để thêm các bong bóng đàm thoại, hoặc thêm các biểu tượng ngộ nghĩnh vào hình ảnh. Sau khi đã xử lý xong hình ảnh, nhấn “Export” để lưu hoặc chia sẻ hình ảnh đã xử lý.

Một hình ảnh được tạo ra bởi PicSay
Một hình ảnh được tạo ra bởi PicSay

Photo Captions Free - Ứng dụng miễn phí dành cho iOS

Trong trường hợp bạn không sử dụng Android nhưng lại đang sở hữu một thiết bị di động chạy iOS, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của ứng dụng Photo Captions Free để tạo nên những hình ảnh ngộ nghĩnh như trên.

Một hình ảnh được tạo ra bởi PicSay

Về cơ bản, Photo Captions Free sở hữu các chức năng tương tự như PicSay, cho phép người dùng thêm các bong bóng đàm thoại, hiệu ứng, các đoạn văn bản giới thiệu... vào hình ảnh. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép đóng khung hình ảnh để tạo nên những bức ảnh đẹp mắt.

Cài đặt ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 4.3 trở lên).

Theo Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.