Những mẫu xe nên tránh của các đại gia ôtô

Chất lượng không tương xứng với giá tiền, cảm giác lái kém hay thiết kế xấu là những vấn đề khiến không ít mẫu xe của các thương hiệu lớn bị chê.

Chất lượng không tương xứng với giá tiền, cảm giác lái kém hay thiết kế xấu là những vấn đề khiến không ít mẫu xe của các thương hiệu lớn bị chê.

 Xe Acura tệ nhất: RLX Tech Cảm giác lái bồng bềnh, khôg chắc chắn và có độ tin cậy không thật cao khiến RLX Tech bị chê dù được trang bị động cơ V6 công suất 310 mã lực.
Xe Acura tệ nhất - RLX Tech: Cảm giác lái bồng bềnh, không chắc chắn và có độ tin cậy không cao khiến RLX Tech bị chê dù được trang bị động cơ V6 công suất 310 mã lực.
Xe BMW tệ nhất: Z4 sDrive28i. BMW Z4 sở hữu kiểu dáng khá cá tính nhưng chưa đủ hấp dẫn như nhiều người chờ đợi ở một mẫu xe thể thao. Cảm giác lái của xe cũng bị đánh giá là chưa đủ phấn khích và tại Mỹ xe mới chỉ trang bị tiêu chuẩn hộp số sàn 6 cấp.
Xe BMW tệ nhất - Z4 sDrive28i:  BMW Z4 sở hữu kiểu dáng cá tính nhưng chưa đủ hấp dẫn như nhiều người chờ đợi. Cảm giác lái của xe cũng bị đánh giá là chưa đủ phấn khích. Tại Mỹ, xe mới chỉ trang bị tiêu chuẩn hộp số sàn 6 cấp.
Xe Buick tệ nhất: Encore Leather. Được phát triển từ mẫu xe nhỏ Chevrolet Sonic, Buich Encore cách âm khá tốt nhưng hơi yếu với động cơ dung tích 1,4 lít và khoang lái không thật thoải mái. Bên cạnh đó, mẫu xe này có điểm đánh giá về độ tin cậy khá thấp.
Xe Buick tệ nhất - Encore Leather: Được phát triển từ mẫu xe nhỏ Chevrolet Sonic, Buich Encore cách âm khá tốt nhưng hơi yếu với động cơ dung tích 1,4 lít và khoang lái không thật thoải mái. Bên cạnh đó, mẫu xe này có điểm đánh giá về độ tin cậy thấp.
Xe nên tránh của Cadillac: SRX Luxury. So với các đối thủ cùng phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, SRX tạo cảm giác nặng nề và tương đối ngốn xăng. Dù sở hữu động cơ V6 công suất 306 mã lực nhưng mẫu xe này không thật mạnh mẽ trong vận hành hàng ngày.
Xe nên tránh của Cadillac - SRX Luxury: So với các đối thủ cùng phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, SRX tạo cảm giác nặng nề và tương đối ngốn xăng. Dù sở hữu động cơ V6 công suất 306 mã lực nhưng mẫu xe này không thật mạnh mẽ trong vận hành hàng ngày.
Xe nên tránh của Chevrolet: Spark 1LT. Mẫu xe nhỏ của Chevrolet có trang bị tiêu chuẩn không tệ nhưng khả năng cách âm xe cùng khả năng vận hành khá tệ.
Xe nên tránh của Chevrolet - Spark 1LT: Mẫu xe nhỏ của Chevrolet có trang bị tiêu chuẩn không tệ nhưng khả năng cách âm và vận hành khá tệ.
Xe nên tránh của Chrysler: 200 Limited (4-cyl). Được làm mới khá nhiều với một số công nghệ mới nhưng bản 200 Limited 2015 lại mang tới cảm giác lái đuối hơn bản trước.
Xe nên tránh của Chrysler - 200 Limited (4-cyl: Được làm mới khá nhiều với một số công nghệ mới nhưng bản 200 Limited 2015 lại mang tới cảm giác lái đuối hơn bản trước.
 Xe nên tránh của Dodge: Challenger R/T (V8). Mẫu xe này sở hữu kiểu dáng tương đối cũ kỹ và có trọng lượng lớn.
Xe nên tránh của Dodge - Challenger R/T (V8): Mẫu xe này sở hữu kiểu dáng tương đối cũ kỹ và có trọng lượng lớn.
Xe nên tránh của Fiat: 500L Easy. Được phát triển khung gầm khác biệt với bản Fiat 500 thường, mẫu xe này có thiết kế ghế lại khá lạ và không thật thuận tiện. Bên cạnh đó, xe chỉ đạt điểm dưới trung bình trong bài kiểm tra độ an toàn của IIHS.
Xe nên tránh của Fiat - 500L Easy: Được phát triển khung gầm khác biệt với bản Fiat 500 thường, mẫu xe này có thiết kế ghế khá lạ và không thuận tiện. Bên cạnh đó, xe chỉ đạt điểm dưới trung bình trong bài kiểm tra độ an toàn của IIHS.
Xe nên tránh của Ford: Expedition EL Limited. Mẫu xe này mạnh mẽ hơn nhờ động cơ V6 EcoBoost dung tích 3,5 lít nhưng lại khá ồn ào và mang tới cảm giác nội thất nghèo nàn và rẻ tiền.
Xe nên tránh của Ford - Expedition EL Limited: Mẫu xe này mạnh mẽ hơn nhờ động cơ V6 EcoBoost dung tích 3,5 lít nhưng lại khá ồn ào và mang tới cảm giác nội thất nghèo nàn, rẻ tiền.
Xe nên tránh của Honda: CR-Z EX (MT). Mẫu hybrid 2 chỗ này có thiết kế không quá hấp dẫn và cũng không thật tiết kiệm nếu so với các đối thủ.
Xe nên tránh của Honda - CR-Z EX (MT): Mẫu hybrid 2 chỗ này có thiết kế không hấp dẫn và thiếu tiết kiệm nếu so với các đối thủ.
Xe nên tránh của Hyundai: Genesis Coupe Grand Touring (V6). Mẫu xe này khoẻ và cách âm tốt hơn bản trước nhưng bị chê ở thiết kế hàng ghế sau.
Xe nên tránh của Hyundai - Genesis Coupe Grand Touring (V6): Mẫu xe này khoẻ và cách âm tốt hơn bản trước nhưng bị chê ở thiết kế hàng ghế sau.
 Xe nên tránh của Kia: Rio EX hatchback. Mẫu xe nhỏ có thiết kế chắc chắn và khả năng vận hành không tệ nhưng bị chê vì khả năng cách âm
Xe nên tránh của Kia - Rio EX hatchback: Mẫu xe nhỏ có thiết kế chắc chắn và khả năng vận hành không tệ nhưng bị chê vì khả năng cách âm
Xe nên tránh của Lexus: IS 250 (AWD). Cảm giác lái không thật ấn tượng khiến IS 250 không được đánh giá cao trong phân khúc sedan thể thao hạng sang.
Xe nên tránh của Lexus - IS 250 (AWD): Cảm giác lái chưa thật ấn tượng khiến IS 250 không được đánh giá cao trong phân khúc sedan thể thao hạng sang.
Xe nên tránh của Mazda: Mazda3 i Touring (2.0L). Mẫu xe này có cảm giác lái thú vị và khá tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn có nhược điểm ở hệ thống giải trí.
Xe nên tránh của Mazda - Mazda3 i Touring (2.0L): Mẫu xe này có cảm giác lái thú vị và khá tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn có nhược điểm ở hệ thống giải trí.
Xe nên tránh của Mercedes-Benz: CLA250. Mẫu xe cỡ nhỏ của Mercedes từng gây sốt với giá mềm nhưng sau một thời gian lại bị chê vì cảm giác lái thiếu tinh tế, khả năng cách âm không thật tốt.
Xe nên tránh của Mercedes-Benz - CLA250: Mẫu xe cỡ nhỏ của Mercedes từng gây sốt với giá mềm nhưng sau một thời gian lại bị chê vì cảm giác lái thiếu tinh tế, khả năng cách âm không thật tốt.
 Xe nên tránh của Mitsubishi: Mirage ES. Mẫu xe nhỏ của Mitsubishi khá tiết kiệm nhiên liệu nhưng lại có động cơ khá ồn ào, gia tốc đuối và có điểm an toàn thấp.
Xe nên tránh của Mitsubishi - Mirage ES: Mẫu xe nhỏ của Mitsubishi khá tiết kiệm nhiên liệu nhưng lại có động cơ ồn ào, gia tốc đuối và có điểm an toàn thấp.
Xe nên tránh của Toyota: Yaris LE. Dù đã được cải tiến nhưng Yaris LE bản 2015 vẫn có gia tốc chậm chạp, cách âm kém và có tư thế lái không thuận tiện.
Xe nên tránh của Toyota - Yaris LE: Dù được cải tiến nhưng Yaris LE bản 2015 vẫn có gia tốc chậm chạp, cách âm kém và có tư thế lái không thuận tiện.

Theo Lao Động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.