Sạc điện thoại phát nổ bốc cháy mù mịt trên máy bay

Một cục sạc dự phòng cho điện thoại thông minh đã đột ngột bốc cháy ngùn ngụt trên một máy bay Nga, khiến khói bốc mù mịt và làm các hành khách hoảng sợ

Một cục sạc dự phòng cho điện thoại thông minh đã đột ngột bốc cháy ngùn ngụt trên một máy bay Nga, khiến khói bốc mù mịt và làm các hành khách hoảng sợ.

Khoảnh khắc lửa bốc lên và khói bay mù mịt khắp khoang hành khách. (Ảnh: Ruptly)
Khoảnh khắc lửa bốc lên và khói bay mù mịt khắp khoang hành khách. (Ảnh: Ruptly)

Trang tin The Sun ngày 1/2 đưa tin, sự việc xảy ra trên một máy bay hạ cánh ở sân bay thuộc khu vực Volgograd, Nga khi một cục sạc dự phòng chuyên dùng cho điện thoại thông minh bỗng nhiên nổ khiến lửa bùng lên và khói bốc mù mịt khắp khoang máy bay.

Theo một số nguồn tin, vụ việc xảy ra trên một máy bay của hãng hàng không Aeroflot khởi hành từ thủ đô Moscow. Phía hãng hàng không xác nhận không có thương vong trong sự việc.

Video cho thấy các hành khách đứng vây quanh ghế ngồi nơi ngọn lửa đang bốc lên và bình tĩnh tìm cách dập tắt ngọn lửa. Một số hành khách khác tỏ ra hoảng sợ với sự việc và nhanh chóng được sơ tán bằng thang trượt từ cửa thoát hiểm. Sau đó, thành viên phi hành đoàn đã nhanh chóng tìm bình cứu hỏa và nước tới dập lửa.

Theo RT, hãng hàng không Aeroflot không coi tai nạn này là một vụ hỏa hoạn. Họ nói là có xảy ra hiện tượng khói trong khoang hành khách do sạc dự phòng bốc cháy. Phía cảnh sát địa phương chia sẻ với RIA Novosti rằng cục sạc dự phòng dường như thuộc về một hành khách người Trung Quốc và nó đã được gửi tới bên điều tra để tìm hiểu nguyên nhân vì sao nó nót bỗng dưng phát nổ.

Theo Dantri.com.vn


Sạc điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.