Samsung troll ngày cá tháng tư: Quần có kết nối internet?

Dòng sản phẩm Internet of Trousers bao gồm một bộ sưu tập những chiếc quần mang đến cách mạng nhắm tới việc cải thiện những sinh hoạt hằng ngày của bạn.

Bạn có mơ ước rằng một ngày nào đó tất cả mọi thiết bị điện tử xung quanh bạn sẽ có kết nối internet? Samsung đã lắng nghe được yêu cầu của bạn và đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm thời trang có thể kết nối với mạng internet với tên cũng dòng sản phẩm này là Internet Of Trousers ( Những chiếc quần kết nối mạng ).

Dòng sản phẩm Internet of Trousers bao gồm một bộ sưu tập những chiếc quần mang đến cách mạng nhắm tới việc cải thiện những sinh hoạt hằng ngày của bạn. Ví dụ như, nếu như bạn "chẳng may" quên không kéo khóa quần của chiếc quần thông minh Samsung sau khi đi vệ sinh, thì tính năng Wi-Fly của nó sẽ gửi thông báo tới smartphone của bạn, nhắc bạn kéo khóa lên.

 Cơ chế nhắc nhở kéo khóa quần khá hài hước của quần thông minh Samsung.

Một báo thức có thể reo lên để nahức nhở bạn rằng sau một quãng thời gian dài không hoạt động chân tay thì sẽ gây tổn hại sức khỏe, nài nỉ yêu cầu bạn phải đứng dậy đi bộ xung quanh trong thời gian ít nhất 60 phút liền. Chúng ta thi thoảng cũng cần có một chút động lực, chính vì vậy quần thông minh của Samsung có thể phóng ra một xung điện nhỏ vào mông của người sử dụng khi biết họ không di chuyển hay hoạt động thể thao trong vòng hơn 3 giờ đồng hồ. Hãy chắc chắn rằng mình sẽ không ngủ quên kẻo sẽ bị giật điện nhẹ vào mông đó nhé.

 Khi bạn ăn quá nhiều thì chiếc quần này sẽ có chế độ khóa cửa tủ lạnh Fridge Lock để ngăn bạn ăn quán nhiều.

Và nó được tích hợp thêm một chế độ là Giữ-Chặt-Quần ( có thể rất hữu dụng trong vài trường hợp nhất định), thêm nữa là chế độ Khóa Tủ lạnh: Khi vòng eo của bạn bắt đầu "nhúc nhích" và "giãn nở" hơn bình thường thì chiếc quần này sẽ khóa cửa tủ lạnh của bạn, vì thế sẽ giúp bạn tránh trường hợp ăn quá nhiều.

Chúng ta có thể thấy một tương lai sáng lạn cho sản phẩm này, khi mà một chiếc quần thông minh có giá không quá cao. Mà nhân tiện, đây chỉ là một trò đùa của Samsung nhân ngày Cá tháng tư mà thôi.

Theo Lao Động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.