Siêu xe Huracan của Cường Đô La phối màu đẹp mắt

Chiếc Lamborghini Huracan màu vàng độc nhất Việt Nam vừa được thiếu gia Quốc Cường dán decal nóc và cản trước màu đen. Đây là tông màu trên những chiếc Lamborghini đặc biệt.

Chiếc Lamborghini Huracan màu vàng độc nhất Việt Nam vừa được thiếu gia Quốc Cường dán decal nóc và cản trước màu đen. Đây là tông màu trên những chiếc Lamborghini đặc biệt.

Sieu xe Huracan cua Cuong Do La phoi mau dep mat hinh anh 1
Đây là chiếc Lamborghini màu vàng độc nhất Việt Nam, thường được thiếu gia Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô La) sử dụng thời gian gần đây. Trước đó xe có màu vàng, tuy nhiên thiếu gia phố núi đã phối lại màu thành vàng đen rất bắt mắt. 
Sieu xe Huracan cua Cuong Do La phoi mau dep mat hinh anh 2
Trước đây, thiếu gia Quốc Cường từng sở hữu chiếc Lamborghini Gallardo SE màu vàng đen số thứ tự 249/250. Tuy nhiên sau khi về tay chủ mới, siêu xe này bị đem sơn đen nhám. 
Sieu xe Huracan cua Cuong Do La phoi mau dep mat hinh anh 3
Mặc dù vậy, phần nóc xe chỉ được dán decal mà không phải sơn đen hay phủ carbon fiber như những siêu xe bản đặc biệt. 
Sieu xe Huracan cua Cuong Do La phoi mau dep mat hinh anh 4
Cản trước cũng được dán thành màu đen và độ thêm một cánh gió trước khe hút gió. Cánh gió này có tác dụng ép mũi xe chặt xuống mặt đường khi xe chạy nhanh, tránh hiện tượng mất lái khi vượt quá 250 km/h. 
Sieu xe Huracan cua Cuong Do La phoi mau dep mat hinh anh 5
Đây chính là chiếc Lamborghini Huracan thứ 3 tại Việt Nam. Trước đây, xe thuộc sở hữu của một đại gia địa ốc. Tuy nhiên ít lâu sau, đại gia này đem dàn siêu xe của mình ký gửi tại showroom. Gần đây, thiếu gia Quốc Cường thường xuyên sử dụng chiếc xe này. 
Sieu xe Huracan cua Cuong Do La phoi mau dep mat hinh anh 6
Tên đầy đủ của phiên bản này là Huracan Giallo Midas. Xe sử dụng động cơ V10, 5.2 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 610 mã lực, Huracan dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Theo Zing

siêu xe

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.