Xu hướng nào cho điện thoại di động năm 2016?

Năm 2016 có thể là năm bùng nổ của các hãng điện thoại. Nó không chỉ là năm đầy hứa hẹn của các gã khổng lồ công nghệ như Samsung, Apple…

Những tiến bộ trong công nghệ trong lĩnh vực điện thoại di động trong năm 2015 đã được công nhận, cùng tìm hiểu xu hướng cho ngành công nghệ điện thoại thông minh trong năm 2016. Rất có thể đó sẽ là camera nhạy cảm hơn và màn hình có độ phân giải cao hơn.   

Năm 2016 có thể là năm bùng nổ của các hãng điện thoại. Nó không chỉ là năm đầy hứa hẹn của các gã khổng lồ công nghệ như Samsung, Apple…Năm 2016 hứa hẹn sẽ mở cửa một thị trường di động có sức cạnh tranh với ngay cả những thương hiệu ít được biết đến như Huawei, OnePlus, Nextbit Robin và Ubik Uno.

Giá cả sẽ thấp hơn

xu huong nao cho dien thoai di dong nam 2016? hinh anh 1

Các nhà sản xuất sẽ cung cấp các sản phẩm di động trực tiếp tới người mua, hạ thấp chi phí quảng cáo, giảm giá thành sản phẩm. Người sử dụng sẽ có nhiều sự lựa chọn, từ các thế hệ mới của Samsung Galaxy S6 Edge đắt tiền với các thế hệ mới của các sản phẩm tầm trung như Nexus 6P Google, Motorola Moto X và Sony Xperia Z5 Compact.

Bên cạnh đó, những chiếc điện thoại thế hệ mới sẽ tiếp tục được nâng cấp camera nhạy cảm hơn và màn hình có độ phân giải cao hơn.

Điện thoại sẽ trở thành chiếc điều khiển từ xa cuộc sống của bạn

Chiếc điện thoại của bạn trong năm 2016 sẽ hoạt động như chiếc điều khiển cuộc sống của bạn từ xa. Bạn có thể sử dụng nó như một máy ảnh và là trung tâm thông tin liên lạc và giải trí của bạn. Khi bạn muốn truy cập vào các thiết bị thông minh thì chiếc điện thoại là yếu tố cốt lõi giúp bạn khám phá thế giới từ xa.

Ví dụ, bạn có thể sử dụng phần mềm trên chiếc điện thoại di động để mở cửa gara ô tô, hoặc giám sát chi phí tình hình sử dụng năng lượng trong nhà của bạn. Ngay cả các thiết bị như đèn chiếu Philips Hue, camera giám sát thông minh, bộ cảm biến thông minh làm vườn và thậm chí tất cả các thiết bị thông minh trong gia đình của bạn…Tất cả điều này đều có thể được giám sát và điều chỉnh thông qua chiếc điện thoại thông minh.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.