Xuất hiện đồng hồ thông minh nhất thế giới

Chiếc đồng hồ thông minh nhất từ trước đến nay – Pebble đã xuất hiện tại triển lãm CES với thiết kế trông khá đẹp mắt và có giá 150USD.

Chiếc đồng hồ thông minh nhất từ trước đến nay – Pebble đã xuất hiện tại triển lãm CES với thiết kế trông khá đẹp mắt và có giá 150USD.

Điểm thu hút lớn của chiếc đồng hồ này là kiểu dáng đẹp, nhẹ (38,2g) và thiết kế hấp dẫn. Màn hình của Pebble sử dụng công nghệ LCD dạng e-ink cho phép bạn xem tốt ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Công nghệ màn hình của Pebble tương tự như các thiết bị đọc sách điện tử và ít nhất 7 ngày người dùng mới phải sạc pin cho đồng hồ một lần. Khi sạc pin cho đồng hồ, người dùng có thể sử dụng đoạn cáp chuyên dụng dành cho cho thiết bị này.

Ảnh minh họa


Nhìn bề ngoài, Pebble tương tự như một chiếc đồng hồ thông minh khác. Chúng cũng có khả năng đồng bộ với
điện thoại Android và iOS, hiển thị các tin nhắn đến và thông tin người gọi. Ngoài việc xem giờ người dùng có thể nhìn thấy nhiều ứng dụng trên màn hình cỡ 1,26-inch của đồng hồ này.

Sự kết hợp giữa phần mềm mạnh mẽ và linh hoạt tạo cho đồng hồ trở thành một sản phẩm thực sự hữu ích. Chẳng hạn người dùng có thể cấu hình thiết bị thông qua đám mây và tùy chỉnh cảnh báo trên đồng hồ.

Theo dự kiến, những chiếc đồng hồ đầu tiên này sẽ được bán ra thị trường từ ngày 23/1 tới. Công ty sẽ sản xuất đại trà 15 nghìn chiếc điện thoại thông minh mỗi ngày. Các nhà phát triển của bên thứ ba có thể tạo ra ứng dụng cho chiếc đồng hồ này để ghép đôi với các smartphone Android và iOS.

Tại CES 2013, đại diện của hãng đã trình diễn cách làm thế nào đồng hồ này được sử dụng để điều khiển từ xa trên một smartphone  như như bật nhạc. Người đeo chiếc đồng hồ này, có thể nhận tin nhắn và email cũng như quản lý các cuộc gọi đến. 
Theo PCW


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.