Xuất hiện smartphone 5 inch màn hình siêu nét

Ngoài Samsung và Sony là những tên tuổi lớn trong thị trường smartphone phô diễn sản phẩm tại triển lãm IFA 2013, Lenovo cũng đã gây sốc với smartphone hàng đầu Vibe X.

Ngoài Samsung và Sony là những tên tuổi lớn trong thị trường smartphone phô diễn sản phẩm tại triển lãm IFA 2013, Lenovo cũng đã gây sốc với smartphone hàng đầu Vibe X.

Trước đây, người dùng đã nghe đến điện thoại Lenovo với sự góp mặt của Lenovo K900. Sản phẩm này mang sức mạnh của bộ xử lý máy tính Intel Atom. Tuy nhiên, Vibe X lại không đi theo xu hướng đó mà hướng tới mức giá rẻ và cấu hình dễ so sánh với các smartphone cao cấp.

Vibe X, còn được gọi là IdeaPhone S960, có thiết kế mảnh mai và kiểu dáng đẹp. Sản phẩm chỉ mỏng 6,9 mm, nặng 121g và được làm bằng nhựa polycarbonate cao cấp cùng kính Gorilla Glass 3 chắc chắn, chống trầy xước.

Máy được trang bị bộ xử lý MediaTek 6589T lõi tứ tốc độ 1,6GHz. Ngoài CPU, Vibe X còn nổi bật với màn hình IPS 5-inch độ nét cao fullHD, cho mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi. Máy còn sở hữu bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, nguồn pin khá khiêm tốn – 2000mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Tuy nhiên, đáng tiếc sản phẩm không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần.

Về camera, Lenovo Vibe X tích hợp camera 5MP ở mặt trước với ống kính 84 độ cho phép chụp ảnh tốt hơn và hoàn hảo để thực hiện các cuộc gọi video trên Skype. Mặt sau điện thoại tích hợp camera 13MP có khả năng tự động lấy nét và tích hợp đèn flash LED, tương tự như smartphone cao cấp khác.

Theo dự kiến, Lenovo Vibe X sẽ được bán ra thị trường Trung Quốc trong tháng 10 và tháng 12 sẽ tung ra các khu vựa lân cận. Hiện Lenovo chưa tiết lộ giá của sản phẩm này nhưng chắc chắn chúng sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp có thương hiệu khác.

Theo Tuệ Minh (VnMedia.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.