Ý tưởng iPhone 7/7 Plus ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng

Chiếc iPhone trong bản thiết kế mới có kích thước tương đương iPhone 6s/6s Plus nhưng màn hình lớn hơn nhờ phần viền siêu mỏng.

Chiếc iPhone trong bản thiết kế mới có kích thước tương đương iPhone 6s/6s Plus nhưng màn hình lớn hơn nhờ phần viền siêu mỏng.

Trong khi iPhone 6s và iPhone 6s Plus còn chưa kịp hạ nhiệt, một số nhà thiết kế đã tung ra các concept thể hiện hình dung của mình về bộ đôi kế nhiệm iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Mới đây nhất, concept của nhà thiết kế Glaxon Paul đã thu hút được khá nhiều sự chú ý. Cụ thể, trong bản thiết kế này, iPhone được dựng lên với kích thước thân máy tương đương sản phẩm thực tế của Apple tuy nhiên lại có kích thước màn hình tăng lên nhờ viền màn hình được tiết chế siêu mỏng.


cc1-a99d4
Toàn cảnh bản thiết kế iPhone 7 và iPhone 7 Plus thực hiện bởi Glaxon Paul.

Trong concept mà bạn đang xem, iPhone 7/7 Plus có một số điểm tương đồng với thiết kế thực tế của Apple, ví dụ như khung nhôm nguyên khối cùng hai dải nhựa chạy ở mặt lưng. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận ra phần cạnh máy được thiết kế phẳng thay vì cong bán elip. Kiểu thân máy này sẽ tạo cảm giác cứng cáp, nam tính hơn cho sản phẩm, đổi lại người dùng có thể sẽ cảm thấy cấn tay khi cầm máy sử dụng.

cc2-a99d4
Cạnh trái máy vẫn có nút gạt tắt/mở âm thanh và nút tăng giảm âm lượng, có thể thấy kích thước nút tăng giảm âm lượng được thiết kế lớn hơn.

cc3-a99d4
Bên cạnh phải là khe SIM và nút nguồn.
cc4-a99d4
Camera sau có dải kim loại chạy xung quanh, hơi lồi nhẹ.

Theo chia sẻ của tác giả, iPhone 7 và 7 Plus của anh sẽ vận hành nhờ sức mạnh của chip xử lý Apple A10 cùng hệ điều hành iOS 10. Một số thông số khác cũng xuất hiện bao gồm RAM 2GB, màn hình Quad HD và camera sau 12MP. Nhìn chung, đây là những thông số rất thực tế.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.