Đang vồ vập như sư tử lại lập tức có phản ứng yếu đuối, anh chồng Hàn khiến vợ thất vọng "toàn tập"

Dù chồng đẹp trai, hợp gu nhưng Bích Ny nhiều lần mất hứng vì kĩ năng "chăn gối" của anh chồng Hàn không được như mong đợi.

Câu chuyện hài hước của vợ chồng Bích Ny và Yoo Bin được chia sẻ trong chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất. Cặp đôi quen nhau 8 năm trước khi tiến đến hôn nhân vì Bích Ny có bầu.

Trong chương trình, Bích Ny dí dỏm bật mí những lần yếu đuối của chồng, nhất là trong chuyện "chăn gối".

"Em hay chọc anh ấy là yếu đuối, mỗi lần xỉn về là vồ vập vào em kiểu như anh là con sư tử đực, anh tới với em đây. Ông ấy bay tới, xé đồ đạc tùm lum hết. Em cũng chống cự nhưng hạnh phúc quá trời. Nhưng mà quay ra ông ấy ngủ mất tiêu. Lần nào cũng vậy hết, không làm được gì hết", Bích Ny kể.

Rút kinh nghiệm những lần sau, mỗi lần thấy chồng vồ vập, Bích Ny không chống cự để chồng không mất sức nhưng kết quả vẫn không thay đổi.

Không chỉ thế, cô vợ còn bật mí trong chuyện "giường chiếu", chồng đóng "vai nữ", dù thích thú nhưng hay tỏ ra ngượng ngùng.

Nhân "đại hội vạch mặt" đang đến đoạn cao trào, Bích Ny "tố" chồng hay giận dỗi như con gái. Một bữa cơm, Yoo Bin hỏi vợ có yêu mình không tới... 15 lần.

Đang vồ vập như con sư tử đực trên giường lại lập tức có phản ứng yếu đuối, anh chồng Hàn Quốc khiến vợ thất vọng "toàn tập"



Theo Nhịp sống việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-vo-vap-nhu-su-tu-lai-lap-tuc-co-phan-ung-yeu-duoi-anh-chong-han-khien-vo-that-vong-toan-tap-8202017373035287.htm

chuyện chăn gối

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.