Ly Kute đứng một mình thì xinh đẹp trẻ trung "hết nấc", nhưng cứ chụp ảnh với người này thì lập tức bị lu mờ

Trong loạt ảnh mới được Ly Kute chia sẻ khi tiễn mẹ ra sân bay sang Mỹ, người hâm mộ liên tục dành lời khen cho mẫu thân của hot girl Hà thành.

Ly Kute sinh năm 1990, cô từng là một hot girl đình đám của giới trẻ Hà thành. Mặc dù đã sắp 30 tuổi nhưng Ly Kute vẫn rất trẻ trung, nhan sắc ngày càng ngọt ngào đáng ngưỡng mộ. 

Không chỉ vậy, dù đã trải qua việc sinh nở nhưng vóc dáng của Ly Kute vẫn vô cùng thon thả. Cộng với gu thời trang hiện đại, tươi trẻ nên nhìn bà mẹ một con lúc nào cũng phơi phới như mới đôi mươi. Mỗi lần đăng ảnh lên trang cá nhân, Ly Kute luôn nhận được "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng mạng.

Ly Kute đứng một mình thì xinh đẹp trẻ trung hết nấc, nhưng cứ chụp ảnh với người này thì lập tức bị lu mờ-1Ly Kute đứng một mình thì xinh đẹp trẻ trung hết nấc, nhưng cứ chụp ảnh với người này thì lập tức bị lu mờ-2

Ly Kute tiễn mẹ ra sân bay sang Mỹ. 

Thế mà mới đây khi tiễn mẹ ruột ra sân bay sang Mỹ, Ly Kute cũng lưu lại một vài khoảnh khắc chụp cùng bà. Cựu hot girl vẫn xinh đẹp rạng ngời như mọi lần nhưng dưới phần bình luận, mọi người lại chỉ dành lời khen cho nhan sắc và thần thái của mẹ Ly Kute - cô Vũ Thị Bình. 

Ly Kute đứng một mình thì xinh đẹp trẻ trung hết nấc, nhưng cứ chụp ảnh với người này thì lập tức bị lu mờ-3

Mẹ của Ly Kute nhận được "cơn mưa lời khen" vì sự trẻ đẹp vượt thời gian.

Bà ngoại của bé Khoai Tây sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, nụ cười tươi và các đường nét rạng rỡ phúc hậu rất dễ gây thiện cảm với người đối diện. Dù đã có tuổi nhưng cô Bình vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng. Mẹ của Ly Kute cũng lựa chọn cho mình một phong cách ăn mặc rất thanh lịch, kín đáo nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng. Trong loạt ảnh chụp cùng mẹ, Ly Kute đã bị lu mờ, ai nấy đều ngưỡng mộ ngoại hình của cô Bình vì quá trẻ đẹp như thể thời gian đã bỏ quên người phụ nữ này. 

Ly Kute đứng một mình thì xinh đẹp trẻ trung hết nấc, nhưng cứ chụp ảnh với người này thì lập tức bị lu mờ-4Ly Kute đứng một mình thì xinh đẹp trẻ trung hết nấc, nhưng cứ chụp ảnh với người này thì lập tức bị lu mờ-5

 

Bản thân Ly Kute cũng tự nhận mình "đuổi không kịp" mẹ. 

Trong suốt 3 năm qua khi phải trở thành một bà mẹ đơn thân, Ly Kute đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ phía gia đình. Bố mẹ đã động viên, giúp đỡ cô đồng thời dành tình yêu thương đặc biệt cho bé Khoai Tây.

Mẹ của Ly Kute cũng là một người phụ nữ sống rất kín đáo. Ngoài thời gian dành cho gia đình, bà ngoại của bé Khoai Tây thường xuyên tham gia các khóa tu, đi lễ chùa, ngồi thiền và du lịch hành hương.

Ly Kute đứng một mình thì xinh đẹp trẻ trung hết nấc, nhưng cứ chụp ảnh với người này thì lập tức bị lu mờ-6Ly Kute đứng một mình thì xinh đẹp trẻ trung hết nấc, nhưng cứ chụp ảnh với người này thì lập tức bị lu mờ-7

Vẻ sang trọng của mẹ Ly Kute khiến bao người ngưỡng mộ. 

 

 

Theo Helino


Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.