Vợ chồng son: Chê chồng gầy, hô, răng xấu nhưng vợ lại quyết giành lại chồng từ tay tình địch

Tập 223 Vợ chồng son, khán giả được màn cười nghiêng ngả với cặp vợ chồng vô cùng dễ thương, hết sức tố nhau trên sóng truyền hình. Thậm chí cô vợ còn chê chồng gầy, xấu, răng hô, và không chịu đánh răng buổi tối.

Tập 223 Vợ chồng son, khán giả được màn cười nghiêng ngả với cặp vợ chồng vô cùng dễ thương, hết sức tố nhau trên sóng truyền hình. Thậm chí cô vợ còn chê chồng gầy, xấu, răng hô, và không chịu đánh răng buổi tối.

Chồng là Phan Thanh Khải, 30 tuổi, hiện là giáo viên cấp 2. Vợ là Lê Thị Bé Tư, 30 tuổi, cũng làm cùng nghề với chồng. Đặc biệt là, cơ duyên khiến cho Bé Tư và Khải đến với nhau là do quen nhau trên fanpage Bạn muốn hẹn hò.

vo chong son: che chong gay, ho, rang xau nhung vo lai quyet gianh lai chong tu tay tinh dich - 1

vo chong son: che chong gay, ho, rang xau nhung vo lai quyet gianh lai chong tu tay tinh dich - 2

Bé Tư chia sẻ đã từng đăng kí tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" nhưng không được gọi nên đã tự lên fanpage và tìm bạn trai để tự "chát". Và từ đó, hai người quen nhau, yêu nhau. Không được tham gia "Bạn muốn hẹn hò", cả  hai quyết định đăng kí "Vợ chồng son" và đã được mời. 

vo chong son: che chong gay, ho, rang xau nhung vo lai quyet gianh lai chong tu tay tinh dich - 3

Khi hỏi ấn tượng lần đầu gặp chồng, cô vợ đã cười sảng khoái vì chồng không được như mình mong muốn, chỉ được chấm điểm 3. Tư chê chồng gầy quá, mắt cận, răng không đẹp lại bị hô khiến khán giả cười khoái chí. 

Đối với Khải, ấn tượng về vợ lại khá tốt, nhìn nhỏ nhắn, xinh xắn, giống như ca sĩ Cẩm Ly vậy. Đối với Khải đó là niềm tự hào nhưng Tư thì hoàn toàn ngược lại. 

vo chong son: che chong gay, ho, rang xau nhung vo lai quyet gianh lai chong tu tay tinh dich - 4

vo chong son: che chong gay, ho, rang xau nhung vo lai quyet gianh lai chong tu tay tinh dich - 5

vo chong son: che chong gay, ho, rang xau nhung vo lai quyet gianh lai chong tu tay tinh dich - 6

Sau hơn 2 tháng, 2 người quyết định gặp nhau tại Long An. Duyên trời định tưởng hai người sẽ kết đôi vợ chồng nhưng phải trải qua một cuộc tình dài như phim với những tình tiết li kì như thanh tra rồi hai người mới đến được với nhau.

Bé Tư dù không ấn tượng với chồng lần đầu gặp nhưng cũng khá nhiệt tình đi chơi, hẹn hò vì không muốn mất lịch sự. Sau này khi hẹn hò, Tư phát hiện chồng mình cũng đang có quen một người khác.

Anh chàng này "bắt cá hai tay" khiến Tư vô cùng khó chịu, giật ngay điện thoại bắt nói ngay với cô gái kia là đi chơi với bạn gái để cho anh này "mất cả chì lẫn chài". Mới quen và thích một người mà đã bị lừa dối, Tư vô cùng bực tức trong lòng.

vo chong son: che chong gay, ho, rang xau nhung vo lai quyet gianh lai chong tu tay tinh dich - 7

Cảm thấy tổn thương vô cùng, Tư định làm cho ra ngô ra khoai rồi sẽ chấm dứt chuyện tình cảm này. Nhưng tình yêu ngày càng lớn khiến Tư không thể từ bỏ. 

vo chong son: che chong gay, ho, rang xau nhung vo lai quyet gianh lai chong tu tay tinh dich - 8

Dù xuất hiện trong chương trình phát trên truyền hình nhưng Tư vô cùng hồn nhiên, tố chồng hết lời. Cô chê anh lăng nhăng, thích nhắn tin với gái lạ còn chồng lại tự nhận mình là người đào hoa.

Sau hơn 5-6 tháng quen nhau, Tư càng ngày càng kiểm soát bạn trai hơn, nhất là không cho anh nói chuyện với các cô gái khác. Đến mức cô nàng còn lập một cái "nick" khác để dò la người yêu mình. 

Phát hiện bạn trai có biểu hiện lăng nhăng, Tư giận lắm. Lần đỉnh điểm nhất là Tư phát hiện chồng đi xem phim với cô gái khác. Nguyên nhân là vì chồng nhắn tin nhầm cho bạn gái khác "rơi" luôn vào máy mình.

vo chong son: che chong gay, ho, rang xau nhung vo lai quyet gianh lai chong tu tay tinh dich - 9

Thế là, hai người cùng nhau nhận là bạn gái của chồng Tư. Nhưng cũng chính vì chuyện này nên Bé Tư đã ép cưới được. Nếu thực sự Khải thương Tư thì sẽ đồng ý cưới cô ấy. Và cuối cùng, Tư và Khải đã thành đôi. 

Cưới nhau được 6 tháng, cả hai đang có một cuộc sống khá hạnh phúc, ấm áp. Anh chồng cũng thừa nhận mình có tính đào hoa nhưng từ khi cưới, anh đã không còn tính đó nữa và đã quyết định chung tình với vợ mình.

vo chong son: che chong gay, ho, rang xau nhung vo lai quyet gianh lai chong tu tay tinh dich - 10

Vì chính sự ghen tuông của vợ khiến anh  nhận ra, vợ mình sẽ là người lo lắng được cho gia đình. Câu chuyện khá hài hước của vợ chồng Khải và Tư khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả. MC Hồng Vân và Quốc Thuận rất vui khi được lắng nghe câu chuyện này và cũng chúc cho cả hai có cuộc sống hạnh phúc.

Theo Khám phá


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.