Phát ngôn sốc của Vượng râu: Tự Long "phản pháo"

Về những phát biểu của cây hài Vượng râu, Tự Long không ngần ngại bày tỏ quan điểm: anh không quan tâm tới việc mình đứng số mấy trong giới nghệ sỹ hài, đó ghi nhận từ phía công chúng, người hâm mộ.

Về những phát biểu củacây hài Vượng râu, Tự Long không ngần ngại bày tỏ quan điểm: anh không quan tâmtới việc mình đứng số mấy trong giới nghệ sỹ hài, đó ghi nhận từ phía côngchúng, người hâm mộ.

>>

Như đã thôngtin, nghệ sỹ hài Nguyễn Công Vượng, vốn được gọi bằng nghệ danh Vượng râu, đãđưa ra nhận định rằng bản thân mình chỉ đứng sau 1 người trong số các danh hàiđất Bắc; nhiều nghệ sỹ hài miền Bắc diễn xuất "nhạt", dù là có tên có tuổi thìchỉ là tên truyền hình, không phải ở lĩnh vực bán đĩa.

Phát ngôn sốc của Vượng râu: Tự Long "phản pháo"
Tự Long không quan tâm mình đứng thứ mấy trong giới nghệ sỹ hài.

Trước nhận xét này, Tự Long bìnhthản: Số nghệ sỹ hài đất Bắc có thể đếm trên đầu ngón tay, vì vậy đã là đồngnghiệp, không nên nói xấu nhau. “Ai đi nói xấu đồng nghiệp, đó không phải…đồng nghiệp của tôi. Điều này, tôi có thể khẳng định trên mọi phương tiện thôngtin đại chúng”.

Gương mặt quen thuộc của Thư giãnCuối tuần (đang phát trên VTV3 tối thứ Bảy hàng tuần qua tiết mục Copy - Bơm vá,diễn cùng Công Lý) hài hước so sánh: “Một người đi bơi ở biển, nếu đủ sứcnặng hoàn toàn dìm được cái phao nhỏ; nhưng có ít sức, đừng dại đi dìm một cáisăm ôtô. Đó là điều chắc chắn không thể”.

Tự Long cười, nếu ai đó gọi anh chỉ là gương mặt truyền hình, không phải gươngmặt bán đĩa thì… đúng quá, anh xin nhận. Làm truyền hình có 2 mặt, có thể giếtchết người nghệ sỹ, ngược lại mau chóng phổ cập hình ảnh rộng rãi đến với côngchúng, giúp nghệ sỹ không bị “cũ” đi. Và, theo anh, không phải nghệ sỹ nào cũngcó cơ hội góp mặt trên các chương trình truyền hình chính thống. Do đó, suy chocùng, làm đĩa hài kinh doanh cũng là một cách quảng bá hình ảnh qua truyền hình,chứ không nên đề cập đến chuyện là ra đĩa mới đẳng cấp, mới xứng tầm nghệ sỹđích thực.

“Tôi không có tầm làm đĩa như người ta, nên việc họ chê mình là chuyện… đươngnhiên. Họ có quyền nói những gì họ nghĩ, dù là nghĩ mình giỏi hơn người khác.Tuy nhiên, sự chê bai đó hãy để người có chuyên môn và công chúng đánh giá, vìnghề diễn là sự phơi bày tất cả tài năng và tâm huyết của nghệ sỹ trước ánh đènsân khấu".

Phát ngôn sốc của Vượng râu: Tự Long "phản pháo"
Về làm đĩa, Tự Long khâm phục nhất nghệ sỹ Xuân Hinh.

Trên thực tế, Tự Long và Xuân Bắctừng làm chung đĩa hài 5 anh em siêu nhân dành cho trẻ em, và từng cùng nhau gópmặt trong đĩa hài Cả Ngố của đạo diễn Đông Hồng. “Dù tôi không phải vaichính, nhưng khi đĩa bán thành công, giới chuyên môn đánh giá tốt, tôi coi nónhư một sản phẩm của bản thân mình. Tôi chưa ra đĩa riêng bao giờ, nhưng côngbằng mà nói, tôi và Xuân Bắc không ít lời mời kết hợp làm đĩa từ các hãng, côngty trong 1 năm”, Tự Long cho biết.
  
Nhân bàn chuyện làm đĩa, "bác Copy" cho hay, nghệ sỹ hài anh khâm phục nhấtchính là Xuân Hinh. Dù người này, người khác nói đĩa hài Xuân Hinh nhạt, nhảm,thì Tự Long cảm nhận, người dân vẫn cứ thích Xuân Hinh. “Xem xong đĩa anhHinh, người ta nói đĩa năm nay chán hơn năm ngoái, nhưng vẫn cứ mua. Đó là sựthật. Anh Hinh là thế hệ diễn viên hề chèo duy nhất ngoài bắc được NSND MạnhTuấn truyền dạy trước khi ông mất”.

Theo Giáo dục Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.