Ảnh nam sinh tạo dáng nguy hiểm trên hàng ghế cao gây tranh cãi

Nhóm bạn trẻ dùng 7 chiếc ghế nhựa xếp chồng lên nhau, đứng chụp hình rồi đăng lên mạng khiến nhiều người không hiểu đó là sáng tạo hay liều lĩnh.

Nhóm bạn trẻ dùng 7 chiếc ghế nhựa xếp chồng lên nhau, đứng chụp hình rồi đăng lên mạng khiến nhiều người không hiểu đó là sáng tạo hay liều lĩnh.

Mới đây, hình ảnh một nam sinh đứng trên những chiếc ghế nhựa xếp ngược với nhau, mang biểu cảm của người chiến thắng cùng ánh mắt trầm trồ từ các bạn cùng lớp được chia sẻ nhiều trên mạng. Phần lớn mọi người bày tỏ sự phản đối, lên án gay gắt hành động này.

"Tưởng thế là anh hùng, nhưng thật ra bạn đang cố chứng minh mình là đứa trẻ chưa lớn. Lỡ không may ngã xuống đấy rồi ai biết được hậu quả", tài khoản Nga Trần bình luận.

Hoàng Kha cũng nêu ý kiến: "Trách bạn đứng trên ghế một thì phải trách những người bạn đứng cạnh bạn ấy mười. Không hiểu các bạn nghĩ sao khi có thể vui cười, tung hô hành động nguy hiểm này của bạn mình như thế được".

Ảnh nam sinh tạo dáng nguy hiểm trên hàng ghế cao gây tranh cãi-1Nam sinh thực hiện hành động nguy hiểm trong sự tung hô, ủng hộ của các bạn cùng lớp.

Những chiếc ghế nhựa vốn đã không mấy chắc chắn, nhất là khi lại được xếp ngược, chồng lên nhau, không thể loại trừ trường hợp xấu xảy ra.

Liên hệ với Phạm Toàn - nam sinh thực hiện hành động trên, cậu cho hay ban đầu, nhóm bạn chỉ có ý định nghịch cho vui nên chồng 3 cái ghế lên nhau để đứng thử. Nhưng khi thực hiện thành công, các bạn trẻ lại muốn chồng cao thêm để xem mình làm được đến đâu.

Toàn cũng biết hành động này rất nguy hiểm nên không khuyến khích mọi người làm theo. 

"Lúc thực hiện, mình biết nếu ngã có thể ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tính mạng của mình. Vì vậy, trước khi leo lên, mình đã chủ động nhờ các bạn đứng xung quanh để đỡ, phòng khi trường hợp xấu nhất xảy ra", nam sinh nói.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trách móc, cho rằng đó là hành động dại dột, một số ý kiến lại tỏ ra nể phục trước sự dũng cảm của nam sinh. 

"Khá khen cho cậu bạn đủ khả năng vượt qua được sự sợ hãi của bản thân", Đức Anh viết.

"Đúng là hành động nguy hiểm, nhưng phải công nhận bạn nam này thực sự khéo léo, không phải ai cũng có thể làm được như vậy", Hoài An nêu quan điểm của mình.

Tuổi học trò đúng là có nhiều sáng tạo, song không nên lạm dụng điều đó để tạo nên những "kỷ niệm khó quên" nguy hiểm. 

Đây cũng không phải lần đầu các trò chơi của học sinh nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Trước đó, một số hành động như tụt quần nam sinh ngay giữa lớp học, thả bạn nữ ra ngoài ban công... cũng từng trở thành tâm điểm gây tranh cãi.
 


Theo Zing

 


nhất quỷ nhì ma

trò mạo hiểm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.