Bị bắt quả tang dùng điện thoại trong giờ kiểm tra, cậu học sinh “liều mạng” làm 1 việc khiến bạn bè sững sờ: “Tưởng đang đóng phim Mỹ à?”

Hành động bất ngờ của cậu bạn khiến cô giáo và các thành viên trong lớp kinh ngạc không thốt nên lời.

Hành động bất ngờ của cậu bạn khiến cô giáo và các thành viên trong lớp kinh ngạc không thốt nên lời.
 

Do nhu cầu liên lạc nên ngày nay, hầu như bố mẹ nào cũng sắm cho con một chiếc điện thoại di động. Nhiều em thậm chí được dùng smartphone ngay từ cấp 1.

Tuy nhiên lợi đi kèm với hại. Ngoài mục đích liên lạc, nhiều học sinh sử dụng điện thoại di động để chơi game, lên mạng và dần bị nghiện công nghệ. Không ít em lơ là học tâp, thường xuyên lén lút dùng điện thoại trong giờ.

Thậm chí có trường hợp sử dụng điện thoại để gian lận như cậu bạn dưới đây.

Theo đó, cậu bạn H., lớp 11 trường THPT Lê Duẩn, Đắk Lắk, Buôn Ma Thuột đã lén lút dùng điện thoại trong giờ kiểm tra. Sau đó, cậu bạn bị cô giáo phát hiện.

Tuy nhiên, trong lúc cô chưa kịp xuống chỗ H. để xử lý và đang bận thu bài kiểm tra của các thành viên trong lớp thì cậu bạn này đã có một hành động cực bất ngờ.

Thay vì chịu phạt, H đã ôm điện thoại… bỏ trốn!

Tất nhiên hành động này đã khiến cô giáo rất giận và quyết định ghi toàn bộ "tội trạng" của H. vào sổ đầu bài. Không chỉ vậy, cô còn chấm điểm tiết học của lớp hạng C.

Bị bắt quả tang dùng điện thoại trong giờ kiểm tra, cậu học sinh liều mạng” làm 1 việc khiến bạn bè sững sờ: Tưởng đang đóng phim Mỹ à?”-1

Cậu bạn bị ghi tên vào sổ đầu bài.

Hành động "cao chạy xa bay" của H. đã khiến cho bạn bè được phen ngỡ ngàng còn dân mạng ôm bụng cười lăn lộn. Nhiều bạn bình luận:

"Người ta bảo mỗi người có 15 phút không tự chủ trong ngày. Bạn H. này chắc cũng đang vậy rồi. To gan lớn mật quá đi mất".

"Trời ơi, nghĩ đang đóng phim hành động Mỹ hay như thế nào?".

"Tưởng tượng khuôn mặt sững sờ của cô với bạn cùng lớp mà mình không nhịn được cười".

"Binh pháp Tôn Tử đấy! 36 kế, kế chuồn là thượng sách".

Bị bắt quả tang dùng điện thoại trong giờ kiểm tra, cậu học sinh liều mạng” làm 1 việc khiến bạn bè sững sờ: Tưởng đang đóng phim Mỹ à?”-2Ảnh chụp màn hình.

Không biết hình phạt của cậu bạn này sau đó là gì, nhưng chắc chắn nhẹ thì viết bản kiểm điểm, nặng thì mới phụ huynh đến trao đổi với giáo viên.

Dù cái kết như thế nào thì có một điều không ai phủ nhận được, đó là về độ "to gan lớn mật", chắc hiếm ai qua mặt được cậu bạn này!
 


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-bat-qua-tang-dung-dien-thoai-trong-gio-kiem-tra-cau-hoc-sinh-lieu-mang-lam-1-viec-khien-ban-be-sung-so-tuong-dang-dong-phim-my-a-222019261114855737.htm

nhất quỷ nhì ma

học trò

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.