Cập nhật 9/3: Lịch đi học, nghỉ học của 63 tỉnh thành thay đổi phút chót

Trong 2 ngày 8/3 và 9/3, hàng loạt tỉnh thành trên cả nước đã ra quyết định cho học sinh THPT nghỉ học dù trước đó đã thông báo đi học lại.

Tính đến ngày 9/3, rất nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quyết định thay đổi lịch trở lại trường của học sinh từng địa phương. Hầu hết, UBND các tỉnh, thành này đều quyết định gia hạn thêm thời gian nghỉ của học sinh THPT thay vì phải đến trường từ 9/3 như thông báo trước đó.

Với tỉnh Hòa Bình, tỉnh này đã cho toàn bộ học sinh THPT, trung tâm GDTX-GDNN được nghỉ học đến khi có thông báo mới bắt đầu từ 14h00 chiều nay (ngày 9/3). Trước đó, học sinh THPT, trung tâm GDTX-GDNN đã đi học được một buổi sáng.

Tối ngày 9/3, UBND tỉnh Phú Yên đã ký công văn hóa tốc thống nhất với đề nghị của Sở GD-ĐT về việc cho học sinh THPT trên địa bàn nghỉ từ ngày 10/3 đến khi có thông báo mới để phòng tránh dịch Covid-19.

Có 2 tỉnh thành trên cả nước cho học sinh tất cả các khối đi học là Vĩnh Phúc và Hưng Yên. Bên cạnh đó, rất nhiều địa phương cho học sinh cả tỉnh nghỉ học là: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sơn La, Hòa Bình, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai...

Danh sách lịch nghỉ học phòng chống dịch Covid-19 của 63 tỉnh thành, thành trên cả nước như sau:

Cập nhật 9/3: Lịch đi học, nghỉ học của 63 tỉnh thành thay đổi phút chót-1Cập nhật 9/3: Lịch đi học, nghỉ học của 63 tỉnh thành thay đổi phút chót-2Cập nhật 9/3: Lịch đi học, nghỉ học của 63 tỉnh thành thay đổi phút chót-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/cap-nhat-9-3-lich-di-hoc-nghi-hoc-cua-63-tinh-thanh-thay-doi-phut-chot-220209319142629.htm

virus corona

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.