ĐH Ngoại thương cho sinh viên trở lại trường sau Tết Nguyên đán

Sinh viên ĐH Ngoại thương ở Hà Nội, Quảng Ninh trở lại trường từ ngày 16/2 trong khi tại TP.HCM, người học chuyển sang học trực tiếp từ ngày 21/2.

ĐH Ngoại thương vừa công bố kế hoạch học tập của sinh viên, học viên các hình thức, trình độ đào tạo sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Theo đó, tại trụ sở chính Hà Nội, sinh viên dại học chính quy các khóa K60, K57, sinh viên hình thức vừa làm vừa học, học viên sau đại học bắt đầu học tập trung từ ngày 16/2, tức 16 tháng giêng.

ĐH Ngoại thương cho sinh viên trở lại trường sau Tết Nguyên đán-1
ĐH Ngoại thương đã thông báo việc mở cửa trường tại trụ sở chính và hai cơ sở. Ảnh: FTU.

Sinh viên đại học chính quy các khóa K58, K59, sinh viên các chương trình đào tạo quốc tế đến trường từ ngày 1/3. Trong thời gian từ ngày 14/2 đến 28/2, sinh viên tiếp tục học trực tuyến theo thời khóa biểu từ đầu học kỳ.

Đối với cơ sở Quảng Ninh, sinh viên, học viên các hình thức, trình độ đào tạo học tập trung từ ngày 16/2. Tại cơ sở II TP.HCM, sinh viên, học viên các loại hình, bậc đào tạo bắt đầu học trực tiếp từ ngày 21/2.

Tiến độ học tập của sinh viên, học viên sẽ thực hiện theo thông báo cụ thể của các đơn vị quản lý đào tạo.

Trong trường hợp điều kiện dịch tại địa phương của trụ sở chính và các cơ sở không cho phép triển khai học tập trực tiếp theo kế hoạch trên, ĐH Ngoại thương sẽ có thông báo tới người học.

Về phương án phòng, chống dịch Covid-19, giảng viên, sinh viên, học viên thực hiện theo kế hoạch và phương án của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch của trường.

ĐH Ngoại thương sẽ có hướng dẫn chi tiết gửi đến sinh viên, học viên về công tác phòng, chống dịch trước khi đến trường và trong quá trình học tập tại trường.

Đến nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, phần lớn đại học ở Hà Nội, TP.HCM đang triển khai dạy học trực tuyến. Trong khi nhiều trường ở TP.HCM tiến hành dần mở cửa trường, có kế hoạch đón sinh viên sau Tết Nguyên đán, các trường ở Hà Nội vẫn duy trì việc dạy học online.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dh-ngoai-thuong-cho-sinh-vien-tro-lai-truong-sau-tet-nguyen-dan-post1290830.html?fbclid=IwAR0qggPCu4eZSKxi-GfOh8bSsS8tkZ98pEz4vLc9kZGIWDiBiCqKXqhkvBE

ĐH Ngoại thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.