VTV phỏng vấn gia đình có con thi Đại học, bà mẹ chốt ngay 1 câu siêu lầy nghe mà rõ đồng cảm

Bà mẹ này quá sức lầy luôn!

Kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia luôn là kì thi quan trọng trong cuộc đời mỗi học sinh. Đó là công sức ăn học cho cả 12 năm nên không chỉ học trò trông ngóng, mà phụ huynh cũng quan tâm hết sức, cố gắng dành những điều tốt nhất cho con.

Vậy nên mới có chuyện học trò cuối cấp chỉ việc ăn với học, mọi thứ đều đã có cha mẹ lo. Nhiều sĩ tử áp lực học tập mà lỡ to tiếng với cha mẹ thì cũng được phụ huynh dễ dàng cho qua vì lý do "thi cuối cấp mà".

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh phỏng vấn 1 người mẹ có con thi cuối cấp bất ngờ viral trở lại. Khi được phóng viên hỏi cảm xúc, người mẹ đã không ngần ngại cho biết đã vất vả làm thêm, làm đỡ việc nhà để cho con chú tâm học. Nhưng câu cuối chốt hạ lại khiến dân tình "ngã ngửa".

Nỗi lòng siêu lầy của bà mẹ có con thi cuối cấp

Khi được phỏng vấn, người mẹ trả lời vô cùng "xúc động": "Trời ơi không dám làm gì luôn, không dám động luôn đó. Muốn ăn cái gì thì ăn, muốn mua cái gì thì mua. Giờ con muốn làm cái gì thì làm. Không dám la luôn đó. Đến nỗi vậy luôn á".

Nhưng ai ngờ câu sau lại quay ngoắt 180 độ: "Thôi ráng mấy bữa nữa rồi biết với mẹ!" kèm nụ cười thật tươi. Có lẽ người mẹ cũng rất mong ngóng đến ngày con thi xong để... xả hết nỗi bực trong lòng.

Nhưng tất nhiên đây chỉ là câu đùa vui của người mẹ thôi! Câu này cũng phần nào thể hiện nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ, dù con cái có gắt gỏng hay khó chịu thế nào cũng sẽ cố gắng nhẫn nhịn vì kì thi quan trọng nhất cuộc đời con. Dù trong kì thi có nhận về lời "đe dọa" từ mẹ song nhất định người con này cũng sẽ hạnh phúc lắm.

Được biết đây là đoạn video của VTV phỏng vấn người mẹ trong kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020. Mỗi lần đến dịp cận thi, dân tình lại được share video này như một lời "động viên" nhẹ nhàng đến các bậc sĩ tử.

VTV phỏng vấn gia đình có con thi Đại học, bà mẹ chốt ngay 1 câu siêu lầy nghe mà rõ đồng cảm-1

Cha mẹ không dám la con cái

VTV phỏng vấn gia đình có con thi Đại học, bà mẹ chốt ngay 1 câu siêu lầy nghe mà rõ đồng cảm-2

Nhưng đến khi thi xong thì "biết tay" với mẹ!

VTV phỏng vấn gia đình có con thi Đại học, bà mẹ chốt ngay 1 câu siêu lầy nghe mà rõ đồng cảm-3

Cảm giác hạnh phúc của người mẹ khi nghĩ đến ngày con thi xong

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vtv-phong-van-gia-dinh-co-con-thi-dai-hoc-ba-me-chot-ngay-1-cau-sieu-lay-nghe-ma-ro-dong-cam-162211205235923010.htm

thi đại học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.