15 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm

Các câu hỏi và lời giải đáp vô cùng thiết thực này sẽ giúp con xử lý nhanh khi gặp các tình huống nguy hiểm trong cuộc sống hàng ngày.

Các câu hỏi và lời giải đáp vô cùng thiết thực này sẽ giúp con xử lý nhanh khi gặp các tình huống nguy hiểm trong cuộc sống hàng ngày.
 

Dạy con các quy tắc an toàn là điều vô cùng cần thiết bởi cuộc sống có nhiều mối họa khó lường. Điều quan trọng nhất cha mẹ cần nhấn mạnh là khi gặp các tình huống nguy hiểm, con phải luôn giữ bình tĩnh, nhớ lại quy tắc an toàn và nhanh trí xử lý để thoát thân. 

Tuy nhiên, cha mẹ chú ý phải dạy từng ít một và đều đặn mỗi ngày để các con không cảm thấy sợ hãi nghĩ cuộc sống toàn màu đen tối. 

Dưới đây là 15 câu hỏi và lời giải đáp, cha mẹ hãy cùng con học thuộc khi gặp tình huống nguy hiểm:
15 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-115 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-2

15 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-315 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-415 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-515 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-615 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-715 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-815 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-915 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-1015 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-1115 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-1215 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-1315 câu hỏi cha mẹ cần dạy ngay để cứu mạng con khi gặp những tình huống nguy hiểm-14


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/15-cau-hoi-cha-me-can-day-ngay-de-cuu-mang-con-khi-gap-nhung-tinh-huong-nguy-hiem-2220198128529264.htm

kỹ năng sống

Dạy con

Kỹ năng thoát hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.