Cậu bé 10 tuổi bị phạt quỳ ăn xin ở ga tàu hỏa khiến nhiều người bất bình, khi hỏi lý do ai cũng đồng cảm với người bố vì "giống nhau thế"

Nhiều lần không chịu làm bài tập về nhà, cậu bé 10 tuổi khiến bố tức giận. Ngay khi sáng sớm, bố đã bắt cậu bé ra ga tàu hỏa quỳ và ăn xin để chịu phạt.

Nhiều lần không chịu làm bài tập về nhà, cậu bé 10 tuổi khiến bố tức giận. Ngay khi sáng sớm, bố đã bắt cậu bé ra ga tàu hỏa quỳ và ăn xin để chịu phạt.

Vào lúc 4h45 sáng ngày 5/12, đội trưởng Lữ đoàn Cảnh sát Đường sắt Thượng Hải, Trung Quốc nhận được tin báo từ một người dân, có một cậu bé chỉ mặc áo khoác mỏng manh, quỳ ở nhà ga tàu hỏa, tay cầm 1 chiếc bát để xin ăn, bên cạnh là một chiếc cặp đi học.

Cậu bé 10 tuổi bị phạt quỳ ăn xin ở ga tàu hỏa khiến nhiều người bất bình, khi hỏi lý do ai cũng đồng cảm với người bố vì giống nhau thế-1Nhà ga nơi cậu bé Thành bị phạt quỳ và ăn xin.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện cậu bé đang quỳ ở Quảng trường phía Nam ga Thượng Hải. Do thời tiết quá lạnh, cảnh sát lập tức đưa cậu bé về đồn.

Cậu bé nói với cảnh sát tên mình là Thành. Cha cậu thả ở nhà ga và đưa cho một cái bát rồi bắt quỳ ăn xin. Ông đã rời đi 45 phút trước khi cảnh sát tới. Khi cảnh sát hỏi bố có bị say rượu không khi phạt cậu, Thành nói "không" mà đó là hình phạt bố dành cho cậu vì không cô giáo nhắc nhở chịu làm bài tập về nhà.

Cậu bé 10 tuổi bị phạt quỳ ăn xin ở ga tàu hỏa khiến nhiều người bất bình, khi hỏi lý do ai cũng đồng cảm với người bố vì giống nhau thế-2Thành được cảnh sát đưa về đồn và cho ăn, uống, đợi mẹ đến đón.

Cảnh sát đã cho Thành một ít bánh quy và một cốc nước ấm rồi gọi điện cho mẹ cậu đến đón con trai về nhà. Một tiếng sau mẹ Thành tới và mang thêm cho con một chiếc áo khoác ấm. 

Mẹ của Thành có kể với cảnh sát, con trai cô khá nghịch ngợm và thường xuyên không làm bài tập về nhà nên rất nhiều lần giáo viên phản ánh với bố mẹ.

Lần này, như giọt nước tràn ly, bố Thành đã rất tức giận và nói với con trai nếu không chịu học thì cho đi ăn xin. Cuối cùng xảy ra chuyện phạt con như trên.

Mẹ Thành cũng nhận thấy cách xử phạt của chồng quá nặng và hứa sẽ chú ý tới phương pháp giáo dục con hơn.

Cảnh sát khuyện mẹ Thành lần sau không nên áp dụng cách này với con bởi hình phạt quỳ và ăn xin ở nơi công cộng, trong tiết trời lạnh như vậy vào sáng sớm vừa không an toàn cho con vừa làm tổn thương lòng tự trọng của trẻ. Đồng thời ảnh hưởng tới trật tự công cộng của nhà ga.

Cậu bé 10 tuổi bị phạt quỳ ăn xin ở ga tàu hỏa khiến nhiều người bất bình, khi hỏi lý do ai cũng đồng cảm với người bố vì giống nhau thế-3Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản đối cách dạy con của bố bé Thành. 

"Tôi hiểu cảm giác bực bội của người cha khi vất vả đêm hôm đi làm nhưng về nhà lại nhận được tin nhắn của cô giáo nói con không làm bài tập về nhà. Tuy nhiên, bắt con quỳ rồi ăn xin ở ga tàu hỏa là quá nguy hiểm với đứa trẻ".

"Ông bố đó đang nghĩ gì vậy? Nếu có truyện gì bất trắc xảy ra với con trai, làm sao bố mẹ bé có thể trở tay kịp. May mắn là cảnh sát đã tới kịp lúc".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cau-be-10-tuoi-bi-phat-quy-an-xin-o-ga-tau-hoa-khien-nhieu-nguoi-bat-binh-khi-hoi-ly-do-ai-cung-dong-cam-voi-http://helino.ttvn.vn/helino/cau-be-10-tuoi-bi-phat-quy-an-xin-o-ga-tau-hoa-khien-nhieu-nguoi-bat-binh-khi-hoi-ly-do-ai-cung-dong-cam-voi-nguoi-bo-vi-giong-nhau-the-222019151215458714.htmnguoi-bo-vi-giong-nhau-the-222019151215458714.htm

cách phạt con

Cách dạy con

phương pháp dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.