Về nhà thấy con trai bị bố phạt quỳ, mẹ hốt hoảng hỏi lý do thì được đưa cho 1 thứ, nhìn xong không biết nên khóc hay cười

Thấy con trai bị phạt quỳ gối, người mẹ đã rất hốt hoảng. Nhưng chồng chỉ đưa cuốn hộ chiếu ra cô đã hiểu được nguyên nhân.

Thấy con trai bị phạt quỳ gối, người mẹ đã rất hốt hoảng. Nhưng chồng chỉ đưa cuốn hộ chiếu ra cô đã hiểu được nguyên nhân.

Trẻ em muôn đời nay vẫn vậy, bên cạnh sự đáng yêu, lém lỉnh thì nhiều khi cũng khiến người lớn phát điên vì những trò nghịch ngợm tinh quái. Có thể, các con không cố ý nhưng hậu quả để lại cho cha mẹ cũng không hề nhẹ... Ví dụ như câu chuyện được Sohu đăng tải mới đây.

Khi người mẹ trở về nhà liền thấy con trai đang cúi mặt hối lỗi, quỳ gối trước mặt bố. Cô rất hoảng hốt, chuyện gì đã xảy ra vậy? Chồng cô đã đưa cho cuốn hộ chiếu "độc đáo" thì cô đã hiểu ra tất cả. Tuy nhiên, biết được nguyên nhân thì người mẹ vẫn thấy đầy bối rối, mình nên đứng về phe chồng hay con trai trong trường hợp này?

Về nhà thấy con trai bị bố phạt quỳ, mẹ hốt hoảng hỏi lý do thì được đưa cho 1 thứ, nhìn xong không biết nên khóc hay cười-1Cậu bé bị bố phạt quỳ gối vì trò nghịch tinh quái.

Hóa ra, trong lúc người mẹ ra ngoài giải quyết công việc đã để 2 bố con chơi với nhau. Nhưng ít phút sơ sẩy, cậu bé đã cả gan đã dùng bút chì, bút mực vẽ nguệch vào hộ chiếu của bố. Tới khi phát hiện ra, ông không khỏi tức giận và đưa ra hình phạt thích đáng: quỳ gối nhận lỗi. Nhưng cậu bé cũng thật biết điều, cúi gằm xuống với thái độ thành khẩn, gương mặt đúng kiểu "ngây thơ vô số tội" khiến bố cũng không nỡ đánh đòn.

Về nhà thấy con trai bị bố phạt quỳ, mẹ hốt hoảng hỏi lý do thì được đưa cho 1 thứ, nhìn xong không biết nên khóc hay cười-2Cậu bé đã vẽ vào hộ chiếu khiến bố tức giận.

Người mẹ nghe xong ngọn ngành của hình phạt "khắc nghiệt" thì cũng bối rối. Trò nghịch này thật tai hại và đáng phạt, nhưng con cũng còn nhỏ, chưa hiểu "hộ chiếu" là gì thì gây ra tai nạn là khó tránh.

Và rất nhiều người đã hài hước bình luận vì tình huống này, nhiều người cho rằng cậu bé đã rất hối lỗi rồi, cha mẹ nên chấm dứt hình phạt: "Cậu bé dễ thương quá", "Nhìn gương mặt kia sao nỡ đánh đòn", "Quá nhiều sự đáng yêu trong bức ảnh này"...

Bên cạnh đó, một số phụ huynh khác thì đầy nghiêm túc cho rằng hình phạt quỳ gối khá là nhẹ nhàng, kỷ luật không cần đòn roi mà cốt yếu nên để con hiểu lỗi sai của mình. Đặc biệt, họ cũng nhắc nhở các ông bố bà mẹ nuôi con nhỏ cần cất cẩn thận những món đồ như ví tiền, hộ chiếu, bằng tốt nghiệp...

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ thì đây không phải là một câu chuyện mới. Trước đó, MXH xứ Trung từng xôn xao bởi hình ảnh này nhưng với 1 câu chuyện khác. Theo đó, ông bố trẻ phải hoãn chuyến bay và quay về nhà vì cuốn hộ chiếu bị con trai vẽ hoa lá cành, râu ria. Khi về nhà và tìm cách xử tội thì cậu nhóc tỏ ra rất hối lỗi khiến bố mủi lòng.

Về nhà thấy con trai bị bố phạt quỳ, mẹ hốt hoảng hỏi lý do thì được đưa cho 1 thứ, nhìn xong không biết nên khóc hay cười-3Hình ảnh từng được đăng tải lên MXH xứ Trung trước đó.

Cũng không rõ đâu mới là sự thật, nhưng rất nhiều dân mạng xứ Trung vẫn thích thú vì sự đáng yêu của cậu bé. Và phụ huynh thật sự nên tăng cường sự chú ý với con trẻ, kẻo một ngày món đồ giá trị bị phá hỏng mà vẫn không nỡ phạt "kẻ tội đồ" ngây thơ đấy!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ve-nha-thay-con-trai-bi-bo-phat-quy-me-hot-hoang-hoi-ly-do-thi-duoc-dua-cho-1-thu-nhin-xong-khong-biet-nen-khoc-hay-cuoi-222019291215155181.htm

bố phạt con

cách phạt con

Cách dạy con

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.