Đàn ông nghĩ gì về từng kiểu tóc của phụ nữ?

Phỏng vấn 100 chàng trai bất kỳ trên phố cùng một câu hỏi “Bạn có phiền lòng không nếu một cô nàng cứ giữ mãi một kiểu tóc?”. Kết quả là 71% trả lời “không” trong khi 29% nói “có”. Hãy xem Jennifer Aniston trung thành với kiểu tóc đã trở thành thương hiệu của cô, và kết quả cũng không tệ chút nào. Tóc tết kiểu Boho

Kiểu tóc không thay đổi

Đàn ông nghĩ gì về từng kiểu tóc của phụ nữ?
Jennifer Aniston. Ảnh: Cosmopolitan

Phỏng vấn100 chàng trai bất kỳ trên phố cùng mộtcâu hỏi “Bạn có phiền lòng không nếu mộtcô nàng cứ giữ mãi một kiểu tóc?”. Kếtquả là 71% trả lời “không” trong khi 29%nói “có”.

Hãy xem Jennifer Aniston trung thành vớikiểu tóc đã trở thành thương hiệu củacô, và kết quả cũng không tệ chút nào.

Tóc tết kiểu Boho

Đàn ông nghĩ gì về từng kiểu tóc của phụ nữ?
Ảnh: Cosmopolitan

100 chàng trai bất kỳ trên đường đượchỏi cùng một câu hỏi: “Bạn thấy mốt tếttóc kiểu Boho dễ thương hay ngớ ngẩn?”.Kết quả là 83% thấy kiểu tóc đó khá dễthương trong khi 17% cho rằng nó thật kỳcục.

Buộc cao hay buông xõa?

Đàn ông nghĩ gì về từng kiểu tóc của phụ nữ?
Ảnh: Cosmopolitan

Vấn đề nàycũng khiến phái đẹp tốn thời giờ suynghĩ không kém gì việc nên để kiểu tócnào. 43% các chàng trai nói rằng họ rấtthích thú khi các cô gái buộc tóc đuôingựa trong khi 37% thổ lộ họ thích ngắmnhìn mãi tóc buông xõa của các nàng hơn.20% được hỏi cho rằng cả hai kiểu đềuhấp dẫn như nhau. Hãy xem cô nàngLeighton Meester thật xinh đẹp bất kểbuộc cao hay buông xõa mái tóc.

Kiểu tóc không đối xứng

Đàn ông nghĩ gì về từng kiểu tóc của phụ nữ?
Ảnh: Cosmopolitan

100 chàngtrai được hỏi nghĩ gì về kiểu tóc khôngđối xứng, 76% thấy thích thú thích và24% không thích. Các chàng chắc chắnchết mê vẻ mạnh mẽ của Gwyneth Paltrowvới kiểu tóc này.

Tóc cực dài

Đàn ông nghĩ gì về từng kiểu tóc của phụ nữ?
 

Các anhchàng luôn nói họ thích phụ nữ để tócdài nhất nhưng dài đến mức nào là vấn đềcần bàn ở đây. Chúng tôi đã thu thập ýkiến từ các chàng trai trong khu vực,kết quả 55% cho rằng kiểu tóc dài ngangvai mới của Lauren Conrad làm cô nàngtrông gợi cảm hơn mớ tóc cực dài trướcđây

Theo Phunudoisong




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.