Lần theo dấu vết tóc vương vãi khắp nhà, cảnh tượng "kinh hoàng" của con trai khiến phụ huynh sững sờ

Bố mẹ biết làm thế nào khi nhìn thấy cảnh tượng này đây?

Trẻ nhỏ lúc nào cũng nghịch ngợm và hiếu động, chúng tò mò và muốn khám phá về mọi thứ lạ lẫm ở xung quanh. Thế nên chỉ cần bố mẹ rời mắt khỏi các con trong giây lát là thế nào cũng có chuyện xảy ra. Vậy nhưng dù có canh chừng con cẩn thận và chu đáo đến mức nào thì cũng không tránh khỏi vài phút sơ suất vì đám trẻ vừa tinh quái vừa nhanh nhẹn này.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip khá li kì. Một phụ huynh bỗng dưng thấy những mẩu tóc đã bị cắt vương vãi khắp nơi trên sàn nhà nên quyết định lần theo dấu vết để xem chuyện gì đã xảy ra. Tóc rơi từ phòng ngủ sang phòng khách, mỗi chỗ lại lem nhem một chút khiến cả người quay lẫn người xem đều hồi hộp. 

Bé trai tự cầm tông đơ cắt tóc

Hoá ra "thủ phạm" không ai khác chính là cậu con trai, một tay bé cầm chiếc tông đơ, tay kia cầm lược chải chuốt tóc tai khiến người xem không nhịn được cười. Chắc cậu bé định thể hiện tài năng tạo mẫu tóc của mình nhưng nước đi này có gì đó sai sai. Kết quả là mái tóc mới nham nhở, loang lổ với những đường cạo nhẵn thín trên đầu và trông cực buồn cười. 

Đoạn clip kết thúc ngay sau đó nên không ai rõ, vị phụ huynh đã phản ứng thế nào khi nhìn thấy hình ảnh mới của con mình. 

Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, khoảnh khắc hài hước này khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. Nhiều người còn cho biết ban đầu xem cứ tưởng là vụ việc kinh hoàng nào đó, ai ngờ theo dõi đến cuối thì vừa thương vừa giận. Đầu tóc thế này thì chỉ còn cách cạo trọc cho bé là cách giải quyết hợp lý nhất. Đúng là lũ tiểu yêu, bố mẹ chỉ cần sao nhãng vài phút là "có phốt" ngay. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên các bậc phụ huynh nên để những đồ nguy hiểm như dao, kéo hay vật sắc nhọn lên cao, tránh xa tầm với của con để đảm bảo an toàn cho các bé.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lan-theo-dau-vet-toc-vuong-vai-khap-nha-canh-tuong-kinh-hoang-cua-con-trai-khien-phu-huynh-sung-so-2220211381136750.htm

cắt tóc

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.