Những màn kết hợp "già - trẻ" gây bất ngờ của V-pop

Âm nhạc có thể nối liền mọi khoảng cách về tuổi tác, vùng miền, văn hóa… và kể cả những con người ở những thế hệ khác nhau.

Âm nhạc có thể nối liền mọi khoảng cách về tuổi tác, vùng miền, văn hóa… và kể cả những con người ở những thế hệ khác nhau.

"Đổi thay" - Phương Thanh ft. Noo Phước Thịnh

Những màn kết hợp "già - trẻ" gây bất ngờ của V-pop 1

Sự kết hợp giữa Phương Thanh, nữ ca sĩ gạo cội cùng chàng ca sĩ trẻ trung Noo Phước Thịnh đã đem đến một màn trình diễn đầy bất ngờ và ngẫu hứng trong chương trình Nhịp cầu âm nhạc vừa qua. Không chỉ có cách biệt lớn về tuổi tác, thế hệ, Noo Phước Thịnh và Phương Thanh còn hoàn toàn khác nhau trong phong cách âm nhạc. Trong khi Phương Thanh nổi tiếng với phong cách Pop rock thì Noo Phước Thịnh lại được biết đến với giọng ca ngọt ngào qua những bản ballad tình cảm.

Thế nhưng, khi kết hợp cùng nhau trong ca khúc Đổi thay, cả hai vẫn thể hiện cực kì ăn ý. Thậm chí, cặp đôi còn khiến sân khấu trở nên cuốn hút hơn với những pha tình cảm rất lãng mạn. Đây là lần thứ hai Phương Thanh song ca cùng Noo Phước Thịnh ca khúc này.

"Mất cảm giác khi yêu" - Đan Trường ft Tim

Những màn kết hợp "già - trẻ" gây bất ngờ của V-pop 2

Dù đã "về chung một nhà" được một thời gian khá dài, nhưng Mất cảm giác khi yêu mới là dự án đầu tiên Đan Trường và Tim "song kiếm hợp bích". Trong sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Bảo Nam này, giọng ca ấm áp, ngọt ngào của Đan Trường đã kết hợp rất hài hòa cùng đàn em. Ngoài việc song ca, Đan Trường còn tích cực ủng hộ Tim khi tham gia diễn xuất trong MV cùng tên.

Mất cảm giác khi yêu kể về cuộc tình tay ba của Đan Trường - Tim và diễn viên Lý Uyển Như. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc này đã nhận được những phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Qua đây, cả Đan Trường và Tim muốn gửi gắm một thông điệp: Hãy chân thành khi yêu để tất cả cùng hạnh phúc và vui vẻ.

"Tôi xa Hà Nội" - Đàm Vĩnh Hưng ft. Văn Mai Hương

Những màn kết hợp "già - trẻ" gây bất ngờ của V-pop 3

Sau khi dẫn dắt người nghe đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác qua những phần trình diễn ấn tượng, Mr. Đàm đã tiếp tục làm nóng sân khấu Mr. Đàm’s Show diễn ra vào cuối tháng 4 vừa qua bằng việc song ca với ca sĩ trẻ Văn Mai Hương. Xuất hiện với váy ren trắng và mái ngố dễ thương, Văn Mai Hương là một trong số khách mời gây chú ý nhất đêm diễn. Tuy còn là một ca sỹ trẻ nhưng Văn Mai Hương lại may mắn sở hữu chất giọng khá tốt. Bởi vậy, khả năng xử lý ca khúc của cô được đánh giá là khá xuất sắc khi sánh đôi cùng đàn anh Mr. Đàm trong ca khúc Tôi xa Hà Nội.

Ngoài màn song ca thú vị với Văn Mai Hương, Đàm Vĩnh Hưng còn tiếp tục kết hợp với ca sĩ trẻ Uyên Trang, chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm, và học trò cưng Dương Triệu Vũ. Với những màn song ca này, Mr. Đàm’s Show đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả yêu nhạc.

"Tình về nơi đâu" - Mỹ Tâm ft Ya Suy

Những màn kết hợp "già - trẻ" gây bất ngờ của V-pop 4

Xuất hiện trong chương trình Vietnam Idol 2012 với tư cách thí sinh, Ya Suy đã nhận được sự quan tâm, chỉ dạy, đóng góp ý kiến rất tận tình từ đàn chị Mỹ Tâm để đi đến ngôi vị Quán quân của cuộc thi này. Sau một chặng đường dài của cuộc thi, cặp thầy trò Mỹ Tâm và Ya Suy đã một lần nữa khẳng định tình cảm thân thiết khi song ca ca khúc Tình về nơi đâu trong đêm chung kết.

Giọng ca da diết của Ya Suy kết hợp nhuần nhuyễn với chất giọng khỏe khoắn và khá lạ tai của Mỹ Tâm đã khiến sân khấu như nổ tung. Màn song ca này đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi.

"Bức thư tình đầu tiên"- Hồng Nhung ft Lê Hiếu

Những màn kết hợp "già - trẻ" gây bất ngờ của V-pop 5

Từng gặt hái không ít thành công ngay từ những năm đầu 90, Hồng Nhung được xem như một trong những diva thế hệ đầu tại V-pop. Hồng Nhung ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt bởi những ca khúc nhạc nhẹ, trữ tình, bởi vậy khi kết hợp cùng chàng hoàng tử chuyên hát tình ca, Lê Hiếu, cô đã nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả yêu nhạc.

Trong lễ trao giải diễn ra vào tối 4/5 vừa qua, Hồng Nhung và Lê Hiếu đã có màn song ca cực ngọt ngào với ca khúc Bức thư tình đầu tiên. Dù đã được thể hiện rất thành công bởi Tấn Minh, nhưng Bức thư tình thứ nhất phiên bản Hồng Nhung và Lê Hiếu vẫn nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả. Chất giọng ấm áp, đậm chất tự sự của Lê Hiếu khi kết hợp với giọng ca cao vút của Hồng Nhung đã tạo ra sự mới lạ cho ca khúc nổi tiếng này.

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.