3 tiêu chí lựa chọn móc treo giúp bạn xếp quần áo gọn gàng, lại cất được nhiều hơn trước gấp 2-3 lần

Tủ đồ là nơi lưu trữ rất nhiều loại quần áo khác nhau. Vì mỗi loại có đặc điểm riêng nên cần có loại móc treo có thiết kế tương ứng. Vì vậy, để không gian tủ được gọn gàng, ngăn nắp, bạn cần chọn lựa loại móc treo phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao quần áo của mình bị biến dạng không? Thậm chí những bộ quần áo lụa và quần áo cổ rộng còn bị tuột thường xuyên dù đã được treo trên móc đến mức khiến bạn phát điên. Bởi thế mới nói, mặc dù móc áo chỉ là một đồ vật nhỏ, nhưng nó lại là thứ quyết định sự xấu đẹp của những bộ quần áo.

3 tiêu chí lựa chọn móc treo giúp bạn xếp quần áo gọn gàng, lại cất được nhiều hơn trước gấp 2-3 lần-1Miễn là móc áo được chọn chính xác thì việc cất giữ quần áo sẽ trở nên dễ dàng và bạn không cần phải lo lắng về sự lộn xộn của tủ đồ nữa. Thế nhưng những loại móc áo nào là tốt Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại móc treo, nhiều kiểu dáng vậy nên chọn cái nào đây? Có 3 yếu tố bạn cần chú ý khi mua một cái móc, cùng xem là gì nhé!

3 tiêu chí lựa chọn móc treo giúp bạn xếp quần áo gọn gàng, lại cất được nhiều hơn trước gấp 2-3 lần-2

Yếu tố 1: Độ dày

Độ dày của móc áo liên quan trực tiếp đến hiệu quả nó mang lại. Móc áo càng dày thì không gian lưu trữ càng hạn chế và quần áo được treo càng ít. Ngược lại, móc treo càng mỏng thì càng treo được nhiều quần áo.

3 tiêu chí lựa chọn móc treo giúp bạn xếp quần áo gọn gàng, lại cất được nhiều hơn trước gấp 2-3 lần-3

Vì vậy, đừng đổ tội cho việc tủ quần áo của bạn nhỏ, rất có thể bạn đã không chọn một chiếc móc áo tốt. Nếu độ dày của móc treo lớn, không gian lưu trữ sẽ bị nhỏ lại. Do đó, với tiền đề là lực của móc treo được đảm bảo, hãy thử chọn móc treo mỏng hơn. Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian lưu trữ, độ dày của móc áo không được vượt quá 1cm.

3 tiêu chí lựa chọn móc treo giúp bạn xếp quần áo gọn gàng, lại cất được nhiều hơn trước gấp 2-3 lần-4

Yếu tố 2: Độ cong và khả năng chống trượt

Nếu bạn không chú ý đến độ cong của móc áo, nó sẽ làm biến dạng quần áo và bạn sẽ không thể mặc lại sau khi chúng biến dạng. Ngoài ra, thiết kế chống trượt cũng rất quan trọng. Nếu bộ phận chống trượt của móc áo không thích hợp với đồ bạn treo, quần áo sẽ bị tuột ra nhanh chóng.

3 tiêu chí lựa chọn móc treo giúp bạn xếp quần áo gọn gàng, lại cất được nhiều hơn trước gấp 2-3 lần-5

3. Chi phí sản phẩm 

Trước khi mua móc áo, việc bạn cần xem xét là giá cả. Hãy lựa chọn loại móc phù hợp với những loại quần áo trong tủ và phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

3 tiêu chí lựa chọn móc treo giúp bạn xếp quần áo gọn gàng, lại cất được nhiều hơn trước gấp 2-3 lần-6

Theo An Nhiên - Vietnamnet.vn


mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.