6 mẹo làm sạch phòng tắm của bạn để không phải cọ rửa trong nhiều giờ

Việc dọn dẹp phòng tắm sẽ trở nên cực đơn giản và có thể kết thúc trong vòng 10-15 phút, bạn tin được không? Điều này hoàn toàn có thể nếu bạn biết những thủ thuật nhỏ này.

Dùng tinh dầu trà để làm sạch

Dầu cây trà có vô vàn lợi ích, trong đó có đặc tính kháng khuẩn và diệt nấm mốc hiệu quả. Đó chính là lý do tại sao việc tận dụng nó trong phòng tắm là một ý tưởng tuyệt vời. Thêm một chút dầu cây trà vào baking soda giúp đánh bay hiệu quả vi khuẩn và nấm mốc cứng đầu nhất, giúp phục hồi nước men sáng bóng cho bồn rửa mặt.

6 mẹo làm sạch phòng tắm của bạn để không phải cọ rửa trong nhiều giờ-1

Cách làm sạch phòng tắm chỉ trong 10 - 15 phút.

Tận dụng báo cũ để lau cửa nhà tắm kính

Nếu bạn không có sẵn vải sợi nhỏ, hãy dùng báo. Nó không để lại xơ, thêm vào đó, nó tẩy rửa tốt. Bạn cũng có thể kết hợp báo với giấm trắng để có được những ô cửa sổ hoàn mỹ.

6 mẹo làm sạch phòng tắm của bạn để không phải cọ rửa trong nhiều giờ-2

Sử dụng dầu em bé để đánh bóng đồ đạc

Cho một chút dầu vào một miếng vải và xoa lên đồ đạc, vòi hoa sen, và thậm chí cả bồn cầu có thể giúp chúng sáng bóng như mới.

6 mẹo làm sạch phòng tắm của bạn để không phải cọ rửa trong nhiều giờ-3

Dùng bọt cạo râu để làm sạch gương

Để gương không bị sương mù sau khi tắm, bạn chỉ cần thoa một ít bọt cạo râu lên chúng. Để nó trong 1 phút và lau gương bằng khăn khô. Thủ thuật này bảo vệ gương của bạn khỏi dấu vân tay.

6 mẹo làm sạch phòng tắm của bạn để không phải cọ rửa trong nhiều giờ-4

Làm sạch gạch bằng giấm

Bạn có thể loại bỏ gạch ố vàng một cách dễ dàng mà không cần sử dụng các sản phẩm đắt tiền. Chỉ cần sử dụng giấm vì nó hoạt động như một chất tẩy rửa tự nhiên mạnh mẽ.

Trộn 1/2 cốc giấm trắng với nước ấm rồi chà kỹ gạch. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và không làm sạch với đá cẩm thạch, nếu không, axit sẽ làm hỏng gạch.

6 mẹo làm sạch phòng tắm của bạn để không phải cọ rửa trong nhiều giờ-5

Dùng kem đánh răng để loại bỏ váng xà phòng

Thấm một chút kem đánh răng vào miếng bọt biển và chà kỹ để loại bỏ xà phòng tích tụ cũng là một mẹo hay. Tuy nhiên, đừng sử dụng quá thường xuyên vì chất tẩy trong kem đánh răng có thể làm mòn lớp sơn của một số vật dụng trong nhà tắm.

6 mẹo làm sạch phòng tắm của bạn để không phải cọ rửa trong nhiều giờ-6

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/6-meo-lam-sach-phong-tam-cua-ban-de-khong-phai-co-rua-trong-nhieu-gio-117020.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.