Bỏ bã chè khô vào tủ lạnh, 1 tuần sau bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra

Bã chè tưởng như chỉ là thứ bỏ đi nhưng nó sẽ rất hữu ích trong việc hút mùi, làm sạch vết bẩn trong nhà.

Hút ẩm, ngừa nấm mốc

Khi bạn lấy bã chè khô đặt vào  tủ lạnh để như vậy khoảng 1 tuần thì sẽ giúp cho tủ lạnh hệt mùi hôi. Ở bất cứ ngóc ngách nào thường có ẩm mốc trong nhà, bã trà khô sẽ tự hút ẩm, giữ cho không khí luôn khô ráo giúp cho tủ lạnh luôn thơm mát dễ chịu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng bã chè khô để vào tủ quần áo giúp hút mùi hôi trong tủ lạnh, tốt cho quần áo của bạn.

Loại bỏ mùi hôi của giày

Khi bạn đi giày một thời gian sẽ xuất hiện mùi hôi khó chịu. Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mùi hôi bằng cách đơn giản lấy bã chè khô bỏ vào túi vải rồi cho vào giày của bạn để qua một đêm rồi vứt bã chè đi. Bạn sẽ thấy giày của mình hết sạch mùi hôi thoáng mát.

Bỏ bã chè khô vào tủ lạnh, 1 tuần sau bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra-1Bã chè giúp hút mùi hôi

Bã chè khô có tác dụng hút mùi hôi đối với những người ra nhiều mồ hôi chân khử mùi tốt.

Giúp cho cây xanh phát triển tốt

Trong bã chè có chứa nhóm sắc tố chất diệp lục, caroten, xanthophin, giúp lá cây xanh phát triển khỏe mạnh xanh tươi. Bã chè giúp tăng khả năng hấp thụ quang học cho cây.

Cách làm: bạn hãy lấy bã chè khi uống xong rồi bón xuống cây xanh. Theo thời gian, bã chè sẽ được thẩm thấu ủ thành phân bón cây giúp cây xanh lớn nhanh.

Bỏ bã chè khô vào tủ lạnh, 1 tuần sau bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra-2Bã chè giúp sáng màu đồ thủy tinh
 

Làm sáng đồ thủy tinh

Những chiếc cốc thủy tinh thường ố và mờ sau thời gian dài sử dụng. Nếu bạn muốn những chiếc cốc sáng bóng như mới, bạn có thể ngâm những cốc ố đó vào nước chè ấm pha với giấm, rồi dùng vải mềm kỳ cọ sau đó tráng lại bằng nước sạch, chắc chắn bạn sẽ có một bộ cốc hoàn toàn mới.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/bo-ba-che-kho-vao-tu-lanh-1-tuan-sau-ban-se-thay-dieu-ky-dieu-xay-ra-search/

bã chè

khử mùi tủ lạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.