Cách khắc phục lỗ đóng đinh trên tường, trả lại bức tường phẳng như mới

Bức tường là một phần của ngôi nhà. Muốn nó sống động hơn nên nhiều gia chủ đã trang trí thêm bằng cách treo đồng hồ, khung tranh,... Nhưng theo thời gian, nhiều người có thể cảm thấy nhàm chán, muốn thay đổi. Để lắp đầy lỗ khoan đinh, trả bức tường về như cũ, những mẹo dưới đây có thể hữu ích.

1. Bút màu

Chọn bút màu gần giống với bức tường của ngôi nhà nhất có thể. Sau đó ấn bút màu vào lỗ đinh cho đến khi bút chì màu lấp đầy lỗ. Sau đó, lau khu vực bên ngoài là bạn đã hoàn thành.

Cách khắc phục lỗ đóng đinh trên tường, trả lại bức tường phẳng như mới-1Mẹo lấp đầy lỗ đóng đinh trên tường bằng bút màu.
 

2. Bánh xà phòng

Chỉ cần cho bánh xà phòng qua nước sau đó chà vào miệng lỗ đinh. Tiếp tục lặp lại cho đến khi xà phòng lấp đầy các lỗ. Cuối cùng, hãy lau sạch khu vực bên ngoài.

Cách khắc phục lỗ đóng đinh trên tường, trả lại bức tường phẳng như mới-2

3. Baking soda

Trộn baking soda với keo trắng. Sau đó, cho vào lỗ hổng do đinh để lại rồi sử dụng bay để làm mịn. Và cuối cùng, sơn các lỗ đinh cạnh nhau với màu sơn trùng với tường nhà.

Cách khắc phục lỗ đóng đinh trên tường, trả lại bức tường phẳng như mới-3

4. Trát tường

Đây là một phương pháp dễ dàng và đơn giản khác. Bằng cách sử dụng hỗn hợp trát tường để lấp đầy các lỗ đinh. Sau khi lấp đầy các lỗ hãy sử dụng giấy nhám để làm phẳng nó. Và cuối cùng sơn tường là hoàn thành.

Cách khắc phục lỗ đóng đinh trên tường, trả lại bức tường phẳng như mới-4

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cach-khac-phuc-lo-dong-dinh-tren-tuong-tra-lai-buc-tuong-phang-nhu-moi-114474.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.