Đây là lý do tại sao bạn nên khoan hai lỗ ở gần đáy thùng rác ở nhà

Hãy xem việc tạo hai lỗ ở gần đáy thùng rác có tác dụng gì nhé.

Bạn đã bao giờ ngửi thấy mùi hôi thối của rác thải còn sót lại từ đêm hôm trước chưa? Hay khi lấy rác ra khỏi thùng bị vương vãi khắp nơi? Điều này khiến chúng ta đôi khi thấy rất khó chịu.

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một mẹo hay được chia sẻ nhiều trên internet. Nhờ phương pháp này, bạn sẽ tách túi rác và lấy ra khỏi thùng rác một cách dễ dàng mà không cần một tay giữ thùng rác.

Đây là lý do tại sao bạn nên khoan hai lỗ ở gần đáy thùng rác ở nhà-1Đây là lý do tại sao bạn nên khoan hai lỗ ở thùng rác, nó rất tiện dụng

Khi túi rác vẫn còn một nửa và hơi đầy bạn sẽ khó lấy túi rác ra khỏi thùng rác. Nhưng với giải pháp này, bạn có thể dễ dàng nhấc túi ra khỏi thùng rác. Giải pháp này hóa ra rất đơn giản!

Đây là lý do tại sao bạn nên khoan hai lỗ ở gần đáy thùng rác ở nhà-2Đây là lý do tại sao bạn nên khoan hai lỗ ở gần đáy thùng rác ở nhà-3

Khoan hai lỗ ở gần đáy thùng rác sẽ giúp bạn dễ dàng lấy túi rác ra

Chúng ta thường xuyên muốn lấy túi rác ra thùng rác, nhưng nó bị kẹt quá nặng khiến chúng ta dường như không thể lấy nó ra khỏi thùng được, thậm chí còn phải nhờ người khác giữ thùng rác khi kéo túi ra. Đây là một tình huống không tiện dụng chút nào vì nó tốn rất nhiều công sức không cần thiết.

Cách đơn giản là bạn chỉ cần khoan hai lỗ gần đáy thùng rác. Đừng khoan lỗ quá thấp, vì có thể làm lộn xộn nếu túi rác bị rách. Khoan hai lỗ ở gần đáy thành thùng rác sẽ giúp không khí vào thùng rác, túi rác không thể tự hút chân không. Bạn có thể dễ dàng rút túi rác ra khỏi thùng rác!

Đây là lý do tại sao bạn nên khoan hai lỗ ở gần đáy thùng rác ở nhà-4Với giải pháp này, bạn sẽ luôn dễ dàng nhấc túi ra khỏi thùng rác.

Ngoài ra, nếu túi đầy, bạn thường có nguy cơ bị rách túi nếu kéo quá mạnh. Nếu điều đó xảy ra, thùng rác sẽ tràn ra khắp nơi. Điều này sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng túi rác rẻ tiền, nhưng túi đắt tiền hơn cũng có thể bị rách.

Chính vì vậy, việc khoan hai lỗ gần đáy thùng rác sẽ không làm rác và nước thải rò rỉ ra ngoài. Bạn đã hiểu việc tại sao nên khoan hai lỗ trên thùng rác rồi chứ? Bằng cách này, bạn cho không khí vào thùng rác, nghĩa là túi không thể tự hút chân không. Bạn có thể dễ dàng kéo túi ra!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/day-la-ly-do-tai-sao-ban-nen-khoan-hai-lo-o-gan-day-thung-rac-o-nha-103365.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.