Đừng lau màn hình TV bằng nước nếu bị bẩn, điều đó rất nguy hiểm và không sạch sẽ! Dạy bạn một mẹo để lau sạch bóng và không bám bụi

Trong cuộc sống hàng ngày, do chúng ta thường xuyên xem tivi, lướt mạng nên chúng ta có cơ hội sử dụng tivi và máy tính nhiều hơn, lâu ngày màn hình sẽ bị bẩn, đặc biệt nếu trong nhà có trẻ nhỏ thì tình trạng này càng rõ ràng hơn.

Khi màn hình bụi bẩn, nó không chỉ mất vệ sinh mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả xem TV, nếu bạn có một màn hình sạch sẽ thì việc xem TV sẽ có tác dụng rất lớn, dễ chịu cho mắt và tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Để xử lý tình trạng như vậy, phương pháp thông thường mọi người hay dùng là nước sạch, cồn hoặc chất tẩy rửa để cọ rửa, nhưng bạn sẽ thấy nước sạch sau khi lau không được sạch đặc biệt, hiệu quả cũng không mấy khả quan.

Vì nước thông thường không thể tẩy sạch các vết bẩn còn lại trên đó, sau khi lau sẽ có vết, nhưng nếu cho thêm chất tẩy rửa hoặc cồn vào lại sợ làm hỏng màn hình.

Vì vậy, nếu bạn gặp phải trường hợp như vậy trong nhà của mình, đừng lo lắng. Tiếp theo, hãy để tôi chia sẻ với bạn một phương pháp đơn giản, tiện lợi và hiệu quả để giải quyết triệt để vấn đề này. Hãy cùng xem cách xử lý nhé!

Đừng lau màn hình TV bằng nước nếu bị bẩn, điều đó rất nguy hiểm và không sạch sẽ! Dạy bạn một mẹo để lau sạch bóng và không bám bụi-1

Bởi vì màn hình là tĩnh điện cao áp, rất dễ hút bụi, nếu không cẩn thận sẽ để lại rất nhiều dấu vân tay hoặc các vết bẩn khác, lâu ngày không lau sẽ ảnh hưởng đến độ trong của hình ảnh, tiếp theo chúng ta cùng làm sạch nhé.

- Đầu tiên, chúng ta chuẩn bị một miếng vải mềm, Sau đó đổ một chút rượu trắng lên trên. Sau khi hoàn tất, chúng ta sẽ lau nó theo cùng một hướng dọc theo màn hình TV.

Rượu chứa rất ít nước nên có tác dụng làm sạch rất tốt, trong rượu có chứa cồn, chất này bay hơi rất nhanh, sau khi chúng ta lau hết, hãy đợi cồn trên đó bay hơi và khô.

Sau khi tất cả cồn trên màn hình TV đã bay hơi và khô, hãy lấy kem Vaseline ra và thoa lên màn hình TV, Vaseline có thể duy trì màn hình LCD của chúng ta.

Đừng lau màn hình TV bằng nước nếu bị bẩn, điều đó rất nguy hiểm và không sạch sẽ! Dạy bạn một mẹo để lau sạch bóng và không bám bụi-2Ngoài ra, sử dụng dầu hỏa để lau màn hình TV cũng có thể tạo thành màng dầu trên màn hình LCD để tránh bụi rơi vào màn hình TV và ảnh hưởng đến độ rõ nét của TV.

Đừng lau màn hình TV bằng nước nếu bị bẩn, điều đó rất nguy hiểm và không sạch sẽ! Dạy bạn một mẹo để lau sạch bóng và không bám bụi-3Đừng lau màn hình TV bằng nước nếu bị bẩn, điều đó rất nguy hiểm và không sạch sẽ! Dạy bạn một mẹo để lau sạch bóng và không bám bụi-4

Sau khi trải đều, lấy khăn ra lau màn hình tivi giống như cách trước, nhớ lau theo cùng một hướng cho đến khi Vaseline của chúng ta hoàn toàn tích hợp với màn hình tivi. Vệ sinh tivi bằng phương pháp này sẽ tốt hơn bình thường. Việc làm sạch có khả năng chống bụi bẩn cao hơn và hiệu quả dường như rất tốt.

Đừng lau màn hình TV bằng nước nếu bị bẩn, điều đó rất nguy hiểm và không sạch sẽ! Dạy bạn một mẹo để lau sạch bóng và không bám bụi-5

Bài viết được chia sẻ tại đây, nếu các bạn thích bài viết của tôi thì hãy like và theo dõi nhé.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-lau-man-hinh-tv-bang-nuoc-neu-bi-ban-dieu-do-rat-nguy-hiem-va-khong-sach-se-day-ban-mot-meo-de-lau-sach-bong-va-khong-bam-bui-92773.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.