Khi đi du lịch, tại sao những người thông minh không chọn ở “homestay”? Người trong cuộc nói 3 lý do

Ưu điểm của việc đi du lịch là bạn có thể tạm thời tránh xa cuộc sống hàng ngày mà không phải gánh những trách nhiệm tầm thường trong cuộc sống hàng ngày.

Điều kiện vật chất của chúng ta đã được cải thiện và nâng cao rất nhiều so với trước đây, ngày càng có nhiều người không còn giới hạn về cái ăn, cái mặc mà còn chú trọng đến việc hưởng thụ tinh thần, nên hiện nay hầu hết mọi người đều đặc biệt thích đi du lịch, vì trong quá trình đi du lịch, có thể thư giãn tâm trạng chán nản của mình. Và trước khi khởi hành, hầu hết mọi người sẽ tìm kiếm trước trên Internet về nơi họ muốn đến, và họ cũng sẽ đặt chỗ trước, nói chung, là sẽ chọn khách sạn và nhà nghỉ.

Sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch cũng là điều hiển nhiên đối với tất cả, cơ sở vật chất và điều kiện mọi mặt của khách sạn đã được cải thiện rất nhiều, trở thành lựa chọn tốt nhất của nhiều người khi đến du lịch. Trong những năm gần đây, một loại hình lưu trú mới xuất hiện đó chính là homestay và đối tượng chấp nhận ở trọ đa phần là giới trẻ, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ, đối với khách sạn thì sự xuất hiện của các homestay quả thực là có một đối thủ mạnh, nhưng đây là lời nhắc nhở để tránh ở homestay khi đi du lịch, bởi với nhiều người hiểu biết, họ không bao giờ chọn homestay khi đi du lịch. Điều gì đang xảy ra? Nó liên quan mật thiết đến những lý do sau đây.

Khi đi du lịch, tại sao những người thông minh không chọn ở homestay”? Người trong cuộc nói 3 lý do-1

- Trước hết, giá cả của các homestay tương đối đắt. Ai cũng biết không khí và cách bày biện bên trong homestay có phần tinh tế nên về giá cả thì đắt hơn khách sạn, có những homestay thì giá gấp mấy lần khách sạn. Đặc biệt không tiết kiệm chi phí so với khách sạn. Đối với những người đi du lịch thường xuyên, áp lực kinh tế chắc chắn sẽ tăng dần lên, trong khi khách sạn và homestay rất khác nhau, khách sạn giá cả tương đối rẻ hơn, bạn có thể được hưởng những dịch vụ chất lượng cao, và bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền.

Khi đi du lịch, tại sao những người thông minh không chọn ở homestay”? Người trong cuộc nói 3 lý do-2

- Thứ hai là môi trường sống. Nhiều người sẽ tìm kiếm các thông tin trên Internet trước khi khởi hành, tuy nhiên hầu hết các homestay đều không khớp với mô tả trên Internet, các dịch vụ cũng rất chung chung nhưng giá cả tương đối đắt và môi trường không tốt, giá cả Tỷ lệ hiệu suất / hiệu suất không đặc biệt cao, và có một số phòng trọ thậm chí không có máy điều hòa nhiệt độ cơ bản, chỉ để nhìn cho đẹp, và một số là cửa trống rỗng, rất dễ bị muỗi xâm nhập vào mùa hè, không đặc biệt an toàn, và họ có thể bị muỗi đốt và hành hạ cơ thể.

Khi đi du lịch, tại sao những người thông minh không chọn ở homestay”? Người trong cuộc nói 3 lý do-3

- Còn một điểm cuối cùng, đó là an toàn về chỗ ở và vệ sinh môi trường. Lý do tại sao đại đa số du khách thông minh không chọn homestay có mối liên hệ rất lớn với điều này, vì hầu hết các homestay đều do chính chủ điều hành, và chỉ có một chủ quản lý nên trong nhiều trường hợp, bạn chỉ cần trả tiền là có thể dọn đến. Trang thiết bị an ninh không có gì đặc biệt đầy đủ, so với khách sạn thì môi trường khách sạn tương đối an toàn, không chỉ có nhân viên túc trực đa dạng mà an ninh của khách sạn so với ở trọ cũng khá hoàn hảo. Ai cũng biết ở trọ có rất ít người phục vụ, chỉ là nơi ở nhỏ nên điều kiện vệ sinh cũng không quá lý tưởng, thậm chí có thể thay ga trải giường vài ngày một lần, nên có thể nói hầu hết những người thông minh sẽ không chọn homestay.

Khi đi du lịch, tại sao những người thông minh không chọn ở homestay”? Người trong cuộc nói 3 lý do-4Khi đi du lịch, tại sao những người thông minh không chọn ở homestay”? Người trong cuộc nói 3 lý do-5Khi đi du lịch, tại sao những người thông minh không chọn ở homestay”? Người trong cuộc nói 3 lý do-6

Kết luận: Trong quá trình đi du lịch, lý do khiến nhiều người thông minh không chọn homestay để ở có liên quan mật thiết đến 3 lý do trên, vì đã sống rồi mới hiểu, và nhiều người từng trải nghiệm đã nói rằng họ sẽ không bao giờ chọn homestay nữa, và lúc đầu, tôi chọn homestay chỉ vì sự mới mẻ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khi-di-du-lich-tai-sao-nhung-nguoi-thong-minh-khong-chon-o-homestay-nguoi-trong-cuoc-noi-3-ly-do-88351.html

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.