Quần áo lâu khô trong mùa mưa rét, chỉ cần lấy chai nhựa làm theo cách này, quả là có tác dụng tuyệt vời

Đây là những cách giúp quần áo chóng khô hơn trong những ngày thời tiết mưa ẩm ướt ngày đông.

1. Chai nhựa + móc áo

Quần áo ẩm ướt lâu ngày dễ sinh ra vi khuẩn gây bệnh và mùi hôi khó chịu. Để quần áo chóng khô hơn, bạn chỉ cần lấy hai chai nhựa nhỏ, cắt đáy, rồi cài vào hai bên móc áo như hình ảnh. Cách làm này sẽ giúp quần áo không dính vào nhau, thông thoáng và tăng tốc độ làm khô hơn.

Quần áo lâu khô trong mùa mưa rét, chỉ cần lấy chai nhựa làm theo cách này, quả là có tác dụng tuyệt vời-1

2. Khăn khô + máy giặt

Nhiều bộ quần áo dày mùa đông sau khi vắt bằng tay vẫn còn nhiều nước. Lúc này, bạn chỉ cần dùng khăn khô quấn vào quần áo ướt rồi vắt, nước sẽ thấm vào khăn giúp quần áo nhanh khô hơn. Hoặc khi vắt quần áo trong máy giặt, có thể bỏ khăn khô vào sẽ nhanh khô ráo hơn.

Quần áo lâu khô trong mùa mưa rét, chỉ cần lấy chai nhựa làm theo cách này, quả là có tác dụng tuyệt vời-2

3. Phương pháp xen kẽ

Bạn có thể sử dụng mẹo nhỏ khi phơi bằng cách xếp quần áo lớn và dài ở hai bên, đặt quần áo nhỏ ở giữa sẽ dễ khô hơn. Cách sắp xếp xen kẽ này thực sự hiệu quả trong ngày nồm ẩm.

Quần áo lâu khô trong mùa mưa rét, chỉ cần lấy chai nhựa làm theo cách này, quả là có tác dụng tuyệt vời-3Quần áo lâu khô trong mùa mưa rét, chỉ cần lấy chai nhựa làm theo cách này, quả là có tác dụng tuyệt vời-4

Theo Minh Minh - Vietnamnet


mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.