Tôi đã không cọ bồn cầu kể từ khi làm một lọ 'bom toilet' theo hướng dẫn, kết quả bồn cầu luôn sạch bong và rất thơm tho

Nhà vệ sinh là khu vực bị vi khuẩn tấn công mạnh nhất, nếu không được vệ sinh sạch sẽ, nó có thể tạo ra mùi hôi và ảnh hưởng đến toàn bộ môi trường trong nhà.

Không khó để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần tìm baking soda và các vật dụng khác trộn đều thành “bom vệ sinh”, có thể đánh bay vi khuẩn và mùi hôi trong thời gian ngắn. Dưới đây là cách làm và sử dụng hỗn hợp này, vì vậy hãy bắt tay vào thực hiện ngay!

Chuẩn bị các vật dụng: 1 1/3 cốc baking soda; 1/2 cốc axit xitric; 30 giọt tinh dầu oải hương; 30 giọt tinh dầu bạc hà; 30 giọt tinh dầu chanh.

Tôi đã không cọ bồn cầu kể từ khi làm một lọ bom toilet theo hướng dẫn, kết quả bồn cầu luôn sạch bong và rất thơm tho-1

Cách làm: Trộn baking soda và axit citric, đổ tinh dầu vào, sau đó trộn, nếu đặc quá có thể cho thêm một ít nước nhưng không quá nhiều.

Tôi đã không cọ bồn cầu kể từ khi làm một lọ bom toilet theo hướng dẫn, kết quả bồn cầu luôn sạch bong và rất thơm tho-2
Làm sạch nhà vệ sinh mà không cần phải mất nhiều công sức cọ!

Không lắc mạnh, khuấy nhẹ để kết hợp. Đổ hỗn hợp vừa trộn vào khuôn silicone, khuôn này sẽ khô sau khoảng 6 giờ và bảo quản trong hộp có nắp đậy.

Tôi đã không cọ bồn cầu kể từ khi làm một lọ bom toilet theo hướng dẫn, kết quả bồn cầu luôn sạch bong và rất thơm tho-3

Thực sự siêu dễ sử dụng!

Chỉ cần “ném bom toilet” (viên hỗn hợp này) vào bồn cầu, nó có thể nhanh chóng khử mùi hôi và diệt khuẩn. Hỗn hợp này không chứa các chất độc hại, baking soda là chất tẩy rửa tự nhiên, axit citric có tác dụng làm trắng và khử mùi, các loại tinh dầu khác nhau có thể diệt khuẩn và khử mùi hôi. Nếu bạn đang lo lắng về cách làm sạch bồn cầu, bạn cũng có thể tự làm nhé.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/toi-da-khong-co-bon-cau-ke-tu-khi-lam-mot-lo-bom-toilet-theo-huong-dan-ket-qua-bon-cau-luon-sach-bong-va-rat-thom-tho-114409.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.