Căn hộ chung cư được chào bán giá 85 tỷ đồng

Thậm chí căn hộ còn được lắp đặt nhiều thiết bị chưa từng có ở Việt Nam như: hệ thống sưởi sàn, vườn trong phòng, bồn tắm bằng gỗ Hinoki của Nhật Bản, sơn tường sản sinh ion âm tốt cho sức khỏe… và cả hệ thống kiểm tra y tế ngay trong từng căn hộ.

Với giá chào bán căn hộ thấpnhất từ 21 tỷ đồng và cao nhất là 85 tỷ đồng, Habico Tower (Hà Nội) được coilà khu nhà ở đắt nhất Việt Nam. Lý do gì khiến giá căn hộ không phải là sởhữu vĩnh viễn có thể cao chót vót đến vậy?

Nếu như cách đây khônglâu, khi nhắc đến “căn hộ triệu đô” thuộc một dự án nằm bên bờ biển ở ĐàNẵng là một thứ gì đó xa xỉ thì nay đã trở nên quá đỗi bình thường nếuso sánh với tòa nhà Habico Tower.

Habico Tower nằm trênđường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) là dự án do Công ty cổ phần Hải Bình làmchủ đầu tư và Tập đoàn Dongriwon Development (Hàn Quốc) vận hành khaithác. Cùng với việc ra mắt căn hộ mẫu, chủ đầu tư đã công bố giá bán sởhữu căn hộ dài hạn (44 năm).

Theo đó, các căn hộ diệntích từ 280 - 422m² có giá bán từ 1,1 - 1,8 triệu USD (tương đương 21 -34 tỷ đồng). Còn đối với các căn penthouse (thông tầng) diện tích từ 375- 788m² có giá từ 1,8 - 4,4 triệu USD (tương đương từ 34 - 85 tỷ đồng).Số lượng tổng cộng 2 loại là 136 căn hộ.

Căn hộ chung cư được chào bán giá 85 tỷ đồng
Ngay cả giới đại gia thì không phải ai cũng có đủ khả năng sở hữu căn hộ ở Habico Tower (ảnh phối cảnh)

Lý giải cho sự bất thườngvề giá bán này, chủ đầu tư giải thích giá trên đã bao gồm toàn bộ nộithất và hệ thống thiết bị thông minh nổi tiếng thế giới đến từ Đức, Nhật,Hàn Quốc.

Thậm chí căn hộ còn đượclắp đặt nhiều thiết bị chưa từng có ở Việt Nam như: hệ thống sưởi sàn,vườn trong phòng, bồn tắm bằng gỗ Hinoki của Nhật Bản, sơn tường sảnsinh ion âm tốt cho sức khỏe… và cả hệ thống kiểm tra y tế ngay trongtừng căn hộ.

Đặc biệt, căn hộ ở đâycòn có phòng Panic Room có chức năng bảo vệ, là phòng tuyến cuối cùngcủa chủ căn hộ. Nó được thiết kế chống cháy, ngăn khói bảo đảm an toàntrước súng đạn, hỏa hoạn…

Căn hộ chung cư được chào bán giá 85 tỷ đồng

Điều đáng nói là, theocách giải thích của nhân viên tư vấn bán hàng, chỉ có khoảng 70% trêntổng diện tích mà chủ đầu tư ký hợp đồng với khách hàng sẽ là diện tíchcăn hộ. 30% còn lại sẽ là diện tích sử dụng chung của tòa nhà bao gồm:chỗ đỗ xe, các dịch vụ thụ hưởng như: bể bơi, phòng chơi golf, phòng tậpthể thao, sân trượt băng…

Chẳng hạn như một kháchhàng ký hợp đồng mua căn hộ 280m² ở đây thì trên thực tế, căn hộ họ ởchỉ chưa đầy 200m², và họ sẽ được sở hữu một diện tích đỗ xe tương ứngvới căn hộ họ mua, đồng thời được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe vàgiải trí tại tòa nhà này miễn phí.

Ai cũng hiểu Habico Towerlà dành cho giới thượng lưu, song ngay cả những người được liệt vào danhsách nhóm này thì không phải ai cũng có khả năng cũng như dám bỏ ra mộtkhoản tiền khổng lồ đến vậy để sở hữu một căn hộ ở đây.

Theo Lan Hương
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.