Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày

Quán phở làng Thổ Quan đông khách nhất là vào khoảng từ 21h30 mỗi tối, khách kéo đến khiến 6 người làm trở tay không kịp.

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày-1

Khoảng 22h30 tối 24/4, khách hàng vẫn tiếp tục kéo đến quán phở Hiếu trong ngõ Thổ Quan (Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày-2

Theo quan sát, lúc này có khoảng 6/15 bàn đang kín khách, bà chủ và các nhân viên đang miệt mài phục vụ.

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày-3

Bà Hà Thị Thanh Tâm, chủ quán nói: “Mặc dù quán mở cả sáng, cả chiều và đêm nhưng lạ là chỉ đông khách vào đêm muộn, chứ buổi sáng thì vắng khách lắm. Cứ khoảng 21h30 trở đi, đặc biệt là vào ngày cuối tuần, chỉ nhìn thấy đèn xe máy từ xa thôi là biết khách chuẩn bị ập đến rồi".

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày-4

Đây là một quán ăn vỉa hè, khách được bố trí ngồi trên 3 mặt trong một ngã ba nhỏ trong ngõ. Sức chứa cùng lúc có thể lên đến gần 5 chục người. Thế mà nhiều hôm, khách vẫn phải đứng chờ cả chục phút mới có chỗ ngồi. 

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày-5

Ở đây có đầy đủ các loại phở: phở gà, phở bò tái, chín, nạm, gầu, sốt vang, tim cật… Ngoài phở sốt vang có giá 40.000 đồng/bát thì còn lại tất cả đều là 30.000 đồng/bát.

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày-6

 Sốt vang tại quán phở Hiếu làng Thổ Quan.

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày-7

Bà Tâm cho biết, mỗi đêm quán bán hết khoảng 40kg bánh phở, tương đương với hơn 300 bát. "Tôi tự hào là quán phở nhà tôi ăn ngon mà giá lại rẻ, do đó khách đã đến ăn một lần rồi là cứ thế quay lại ăn lần thứ 2, thứ 3... thôi!", bà vui vẻ nói.

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày-8

 Ngoài ra, bà Tâm còn cho biết thêm bán chạy nhất là phở sốt vang, số người ăn phở sốt vang tại quán chiếm đến 2/3 tổng lượng khách hàng.

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày-9

Anh Nguyễn Duy Cảnh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến quán này, công nhận là phở ở đây rất ngon. Nước phở thơm, ngọt, chuẩn vị phở mà không gây mùi bò. Tôi ăn phở sốt vang, sốt vang mềm, thơm, có nhiều gân giòn sần sật, gia vị nêm nếm cũng rất vừa miệng. Sau hôm nay tôi chắc chắn sẽ còn ghé lại quán này nhiều lần nữa".

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày-10

"Từ khi biết quán phở này mở muộn, tôi luôn chọn đây là điểm dừng chân cuối cùng sau mỗi lần đi chơi bời, ăn nhậu với bạn bè", một vị khách khác nói.

Quán phở kỳ lạ ở Hà Nội: Chỉ đông khách lúc nửa đêm, bán vài trăm bát một ngày-11

8 người khách ngồi kín một bàn nhỏ ở góc bên kia đường cho biết họ là một gia đình gồm  ông bà nội, hai bố mẹ và 4 người con hôm nay cùng ra đây ăn phở. “Nhà chúng tôi ở phố Tôn Đức Thắng, là khách quen của quán này nhiều năm rồi, tháng nào cả gia đình cũng phải ra đây ăn phở vài lần", người bà chia sẻ.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/quan-pho-ky-la-o-ha-noi-chi-dong-khach-luc-nua-dem-ban-vai-tram-bat-mot-ngay-ar673138.html

quán phở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.