3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng

Vợ của Tuấn Tú, Hồng Đăng, Mạnh Trường từng bị nhận xét là không xứng với chồng nhưng nhìn cuộc sống hiện tại của 3 cặp đôi này ai cũng phải nghĩ lại.

Mạnh Trường

Chiếm sóng màn ảnh nhỏ của tất cả các gia đình với loạt phim truyền hình đình đám Ngược chiều nước mắt, Zippo mù tạt và em, Cả một đời ân oán... mới đây là Tình yêu và tham vọng... nam diễn viên Mạnh Trường những năm gần đây rất thành công với sự nghiệp cũng như các vai diễn.

 

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-1

 

Đầu năm 2018, gia đình nam diễn viên sinh năm 1985 chuyển đến sống tại một khu chung cư cao cấp hàng đầu, toạ lạc ngay khu đất vàng của thủ đô Hà Nội. Sau đó 1 năm, Mạnh Trường mạnh tay chi tiền khủng mua 1 căn hộ khác để tặng vợ nhân dịp 14 năm bên nhau. 

Được biết đây là căn hộ nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" mua thêm vì quá thích không gian sống này. Trước đó, gia đình Mạnh Trường cũng sống trong căn hộ sang trọng giữa Hà thành với giá trị khoảng 7 tỷ đồng. 

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-2

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-3

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-4

Nhà mới tiền tỷ nam diễn viên mua tặng vợ.

Không chỉ là "soái ca" màn ảnh, nam diễn viên 1985 còn là mẫu người đàn ông lý tưởng của hội chị em khi hết mực vun vén hạnh phúc gia đình sau hơn 10 năm chung sống.

Vợ anh từng bị nhận xét kém sắc và không xứng đáng với ngoại hình điển trai của chồng. Tuy nhiên với hạnh phúc hiện tại, nam diễn viên khiến công chúng ngưỡng mộ và tin vào tình yêu đẹp này.

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-5

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-6

Căn nhà cũ của cặp đôi.

Tuấn Tú

Tuấn Tú từng làm MC thời tiết sau đó chuyển sang dẫn gameshow "Chiếc nón kỳ diệu" trên sóng VTV. Anh cũng từng đóng nhiều phim như: "Blog nàng dâu", "Mặt nạ da người", "Vũ điệu tử thần"...

Ở thời kỳ tên tuổi đang được nhiều người biết đến, Tuấn Tú quyết định dừng lại để kết hôn. 5 năm sau rời VTV, năm 2018 nam MC đã quyết định tái xuất. Sự trở lại của Tuấn Tú được đánh dấu bằng thành công với vai Quốc (trong Về nhà đi con). Ngoài dẫn các chương trình, Tuấn Tú còn tham gia gameshow, và gần đây anh còn góp mặt trong một phim mới là "Lựa chọn số phận".

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-7

Tuấn Tú và vợ đã cưới nhau 8 năm.

Sau hàng loạt vai diễn thành công và sự trở lại ấn tượng trên màn ảnh nhỏ, năm nay Tuấn Tú tổ chức tiệc sinh nhật rất đơn giản. "Tạm biệt tuổi cũ bên gia đình nhỏ! Happy birthday to me", nam MC viết. Bên cạnh anh đón tuổi lời là vợ và con trai.

Chỉ vài bức hình nhưng cơ ngơi phía sau của Tuấn Tú khiến nhiều người chú ý. Có thể thấy, gia đình Tuấn Tú đang sống trong một căn hộ rất khang trang. Ngay cả diễn viên Đỗ Duy Nam cũng phải khen ngợi phần mái độc đáo của nhà Tuấn Tú.

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-8

Căn hộ rộng rãi với phần mái cách điệu lạ mắt.

Được biết, căn hộ này nằm trong 1 khu chung cư cao cấp. Qua những gì được chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy nam diễn viên trang trí nhà theo phong cách cổ điển với tông màu nâu của gỗ tạo cảm giác ấm cúng, thân thuộc. 

Phòng khách rộng rãi nối liền với bếp, bàn ăn vừa tiết kiệm diện tích vừa là cách giúp các thành viên trong nhà gắn kết với nhau hơn. 

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-9

Không gian nhà ấm cúng với tông màu nâu - trắng.

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-10

Sàn gỗ trầm phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Trước đó, khi mới cưới Tuấn Tú và vợ sống trong căn nhà mặt tiền ở khu trung tâm Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội với giá lên tới hơn 12 tỷ đồng. Nam MC cho hay, mặc dù cưới vợ có gia thế khủng nhưng bản thân anh từ lúc còn là trai tân đã có đủ nhà, xe, sự nghiệp riêng. 

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-11

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-12

Căn nhà trị giá 12 tỷ nằm ngay khu trung tâm. 

Hồng Đăng 

Cách đây ít lâu Hồng Đăng đã khoe trên trang cá nhân ngồi nhà mới tậu ở ngoại ô với dòng trạng thái ngọt ngào gửi tới bà xã: “18 năm trước anh hát bài bức thư tình đầu tiên tặng em và hôm nay bài hát đó đã thành hiện thực… Cùng xây tiếp ước mơ nhé”.

Đáp lại, bà xã Hồng Đăng cũng hưởng ứng bằng việc trích lời bài hát: “Anh ơi đô thành ở đây em sống không quen. Ta đưa nhau về miền quê em thấy vui hơn”.

Sau đó nam diễn viên thường xuyên khoe hình ảnh bên ngoài căn nhà mỗi dịp cuối tuần lễ Tết khiến nhiều hâm mộ vô cùng thích thú với không gian sống đậm chất thơ của gia đình anh. 

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-13

Căn nhà từng được nam diễn viên khoe trên trang cá nhân.

Theo đó, căn nhà của vợ chồng Hồng Đăng cách trung tâm TP Hà Nội 35 phút đi ôtô, rộng tới 1.300m2. Nhà mới của nam diễn viên 8x được thiết kế theo lối nhà cổ, với khoảng sân vườn khá rộng để các bé thoải mái vui chơi.

Nam diễn viên từng hài hước chia sẻ, lý do anh mua ngôi nhà này để làm nơi nghỉ dưỡng tuổi già. Không chỉ để nghỉ dưỡng, vợ chồng nam diễn viên còn trồng nhiều loại rau sạch trong vườn để có thể tự tay thu hoạch, làm nguyên liệu cho những bữa ăn ngon cho gia đình. 

Buổi tối, căn biệt thự trở nên lung linh ánh đèn. Khoảng sân trống cũng được tận dụng làm nơi tổ chức các buổi cắm trại, tiệc nướng ngoài trời... 

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-14

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-15

Bên ngoài trông như 1 homestay nhỏ, vô cùng xinh xắn.

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-16

Buổi tối nơi này cũng lung linh không kém.

Được biết, bên cạnh căn nhà vườn hơn nghìn m2 mới mua, Hồng Đăng cũng sở hữu một căn hộ cao cấp giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội. Hồng Đăng cho biết, cuộc sống của anh luôn êm đềm và anh luôn trân trọng những phút giây hạnh phúc bên vợ và hai con.

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-17

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-18

Bên nhà được trang trí theo phong cách châu Âu.

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-19

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng-20

2 vợ chồng trồng đủ loại rau, củ, quả... để cùng các con thu hoạch vào cuối tuần.

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/nha-dep/3-sao-nam-dep-trai-lay-vo-kem-sac-gio-nha-dep-con-ngoan-khong-ai-bang-c26a772341.html

​​​​​​​Mạnh Trường

MC Tuấn Tú

sao Việt

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.